Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Tilfallandi Þýðing

Junior Member

Default Tilfallandi Þýðing

Ekki viss um að ef það er besti titill lol vonandi get ég útskýrt þetta betur

Sérhver svo oft þegar ég eða limum mínum gera eftir það innlegg eins og ef við höfum settar á öðru tungumáli (þegar ég fer til að breyta því sem það segir [lang = nl])

Þetta gerist ekki mikið svo ég giska á, sem gerir það erfitt að pinna niður, en svo langt hefur gerst stundum á meðan við erum öll að senda á ensku og það er alltaf sama tungumál (hollensku fáninn)

Ó og ég tók eftir bara titilinn hefur þessi á það líka [langtitle = nl]
    Síðast breytt af vBET; 10-06-10 á 13:23. Ástæða: leiðrétt BBCode

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gefið okkur nákvæma dæmis - nákvæmlega textann sem var notuð. Og hvað er tungumál uppgötvun að setja þitt? Vinsamlegast athugaðu að er sem þú ert að nota Google þá stundum Google er hægt að rugla saman og gerði rangt viðurkenningu (yfirleitt mjög stutta texta, eða þegar orð á 2 tungumálum eru í sömu skilaboð). Í því tilfelli er engin galla á öllum-það er ekki undir okkur - það er Google. Hvernig sem þú getur stillt hversu viss Google þarf að bæta við tungumáli stillingu.

Látið þú þarft samt að hjálpa í mál sem hér er lýst
    Síðast breytt af vBET; 10-06-10 á 13:24.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ekkert svar - talið leyst. Vinsamlegast athugaðu hér ef þurfa meiri hjálp

Junior Member

Gah, ég er svo leitt ... fyrir sumir ástæða ÉG er ekki alltaf taka á móti tilkynningum mínum héðan lol og ég hef verið svo upptekinn að þetta mál fór af götunni þar til hún hélt cropping upp aftur lol

Ég er fest a screenshot af síðasta skipti það gerðist, this einn í PM lol

The uppgötvun tungumál stilling er Trust Google þegar niðurstaðan er traust verðugt

Hvaða stillingu myndir þú mæla best fyrir þessa stillingu?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •