Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Samþætta vBET með vbMediaWiki

Default Samþætta vBET með vbMediaWiki

Could you please post how to integrate vBET with vbMediaWiki (including changes in htaccess and other details)?

I'm having problems with this integration.

[]s!
    Síðast breytt af trevis; 12-05-10 á 16:37.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég veit ekki þetta unga fólkið. Getur þú lýst mér hvernig það virkar? Hefur það hafa það eigin subdirectory í URL? Er það býr framleiðsla án þess að nota í global_complete krókinn (einfaldlega prentar það að framleiðsla)? Getur þú gefið mér nákvæmlega slóðina þar sem ég get séð það í aðgerð?

Einnig skaltu segja það sem þú var þegar að reyna að gera til að samþætta þetta? Vissir þú notar sum vísbendingar mynd hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html - Hver?

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég veit ekki þetta unga fólkið. Getur þú lýst mér hvernig það virkar?
    vbMediaWiki 4.0.2 RC 3 - vBulletin.org Forum

Hefur það hafa það eigin subdirectory í URL?
    Já.
    mandela.org -> Main Forum
    mandela.org / wiki -> MediaWiki (með vbMediaWiki sameining)

Er það býr framleiðsla án þess að nota í global_complete krókinn (einfaldlega prentar það að framleiðsla)?
    ÉG dont 'vita ... Ég get séð rétta texta á móðurmáli.

Getur þú gefið mér nákvæmlega slóðina þar sem ég get séð það í aðgerð?
    mandela.org / wiki og velja tvö tungumál

Einnig skaltu segja það sem þú var þegar að reyna að gera til að samþætta þetta?
    N / A

Vissir þú notar sum vísbendingar mynd hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html - Hver?
    Ég

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Halló Michal,

Ég hef lesið og reynt, en gat ekki einu sinni að setja fána í "navbar" MediaWiki :-(

Er einhver möguleiki að þú (með öllum sínum víðtæka þekkingu) til að auðvelda samþættingu MediaWiki með vBulletin (vbMediaWiki nota sem brú)?

Ef þú veist ekki eða hafa ekki séð þessa unga fólkið skapar eitt skilti-á fyrir vBulletin og MediaWiki, og láta með sama MediaWiki Skin að vBulletin. Og MediaWiki er tól fyrir samstarf sköpun af efni, var notað sem grundvöll fyrir Wikipedia verkefnið.

Hugmyndin er sú að notendur vettvangur getur stuðlað efni til wiki á hvaða tungumáli, eins og í umræðum. Ef þessi milliverkun er ekki mögulegt í augnablikinu, aðeins að hafa vBET gangi vel með þessu unga fólkið hefur hjálpað mér mikið.

Ég bíða hagnað þinn.

Bestu kveðjur,
    Rafael Trevisan.
    Original text
    Síðast breytt af trevis; 13-05-10 á 00:11.

OK - Ég sé að þetta unga fólkið er að nota global_ lokið - ég var rangt að segja að líklega ekki vegna "vbet_flag" útgáfu. Ég sé málið og ég sé að tengsl eru brotin eftir fyrstu þýðingu - þeir eru að byrja með "." (Punktur) - án www. Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP - ég mun athuga málið og leiðrétta það.

Translated text
    VbMediaWiki Eina valkostir eru þessir:
    Original text

Því miður þá valkosti gefa okkur neitt. Á þessari stundu erum við meðvituð um útgáfu, en veit ekki orsök. Fyrir fullt greina og leiðrétta við þurfum aðgang að umræðum.

Því miður þá valkosti gefa okkur neitt. Á þessari stundu erum við meðvituð um útgáfu, en veit ekki orsök. Fyrir fullt greina og leiðrétta við þurfum aðgang að umræðum.
    Translated text
    Trúðu mér, ég er að veita aðgang í gegnum FTP. Ég er að skilja á sviði annarra notenda fyrir þig að deila þessu aðgang. Og það búið til admin notanda fyrir þig á síðuna vBulletin mína.

[] S,
    Rafael.
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •