Could you please post how to integrate vBET with vbMediaWiki (including changes in htaccess and other details)?
I'm having problems with this integration.
[]s!
Could you please post how to integrate vBET with vbMediaWiki (including changes in htaccess and other details)?
I'm having problems with this integration.
[]s!
Síðast breytt af trevis; 12-05-10 á 16:37.
Ég veit ekki þetta unga fólkið. Getur þú lýst mér hvernig það virkar? Hefur það hafa það eigin subdirectory í URL? Er það býr framleiðsla án þess að nota í global_complete krókinn (einfaldlega prentar það að framleiðsla)? Getur þú gefið mér nákvæmlega slóðina þar sem ég get séð það í aðgerð?
Einnig skaltu segja það sem þú var þegar að reyna að gera til að samþætta þetta? Vissir þú notar sum vísbendingar mynd hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html - Hver?
vbMediaWiki 4.0.2 RC 3 - vBulletin.org Forum
Já.
mandela.org -> Main Forum
mandela.org / wiki -> MediaWiki (með vbMediaWiki sameining)
ÉG dont 'vita ... Ég get séð rétta texta á móðurmáli.
mandela.org / wiki og velja tvö tungumál
N / A
Ég
Síðast breytt af trevis; 13-05-10 á 00:11.
OK - Ég sé að þetta unga fólkið er að nota global_ lokið - ég var rangt að segja að líklega ekki vegna "vbet_flag" útgáfu. Ég sé málið og ég sé að tengsl eru brotin eftir fyrstu þýðingu - þeir eru að byrja með "." (Punktur) - án www. Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP - ég mun athuga málið og leiðrétta það.
Því miður þá valkosti gefa okkur neitt. Á þessari stundu erum við meðvituð um útgáfu, en veit ekki orsök. Fyrir fullt greina og leiðrétta við þurfum aðgang að umræðum.