Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 28

Thread: VBET við þurfum að

  1. #11

    Default

    Allt í lagi, vertu viss um að fá að "festa" þú getur líka þar takk.


    ætti að vera á leið sinni hvaða sek

  2. #12
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Við fengum nokkrar pantanir í dag. Enginn frá netfangið þitt - vinsamlegast PM / email hvaða röð er þitt. Getur verið að bregðast við staðfestingu í tölvupósti, til id, paypal viðskipti id, nokkuð sem mun gera okkur kleift að sannprófa að einn af þeim skipunum er frá þér

  3. #13

    Default

    PM SENT ....

  4. #14
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Búið. Eins og ég skrifaði áður var þörf á samþættingu við vBSEO aftur vegna vBSEO uppfærslu og einhver braut reglurnar þínar. Vinsamlegast athugaðu spjallborðið þitt og láttu okkur vita ef einhver vandamál koma upp
    Síðast breytt af vBET; 06-05-10 á 00:54.

  5. #15

    Default

    Vefstjóri villur minn hefur margfaldast sinnum 10. Við erum bygg skráð á Google við erum nú enn í vandræðum með sitemap skrið.

    Ég hef greitt vel yfir $ 4000 dollara fyrir allt og þetta ætti að hafa aldrei gerst. VBSEO og VB.org merkjamál segja þetta áætlun sína .. Hvað er að gerast hér einhver er ábyrgur

  6. #16
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hvað vefstjóri villur? Vinsamlega gefðu dæmi um þá. Ég get ekki sagt þér hvað er að gerast ef ég hef ekki nóg upplýsingar.

    Einnig skaltu hafa í huga að við erum ekki ábyrg fyrir aðra - peninga sem þú ert að skrifa um ekki eyða í vBET og minnast það hefur ekkert að gera með að finna lausn þína.
    Ef það er á vBET megin við munum gjarna hjálpa þér - fyrst að ákveða það, og á þessari stundu sem við í raun ekki vita hvað þú ert að skrifa um. Vinsamlega gefðu dæmi um villur vefstjórann þinn

  7. #17

    Default

    Im ekki að hengja csv skrá beint frá google hér ..

    Það fer inn í smáatriði á hvaða rangt. Ef þú eins og ég get gefið þér Google Webmaster Tools notenda að skrá þig inn osfrv

  8. #18
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    OK - þú getur mér PM aðgang upplýsingum eða senda skrá með tölvupósti. En við þurfum ekki öll villur, bara dæmi - sem einnig getur falið í sér hér.

  9. #19
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Enn fá ekkert frá þér ... Ertu virkilega einhverjar raunveruleg Tools Webmaster villur eða ekki? Ef já - gefðu þá svo við vilja vera fær til að athuga hvað er að gerast.

  10. #20

    Default

    Ég er aftur leitt,

    sendur með upplýsingar innskráningu.
    Síðast breytt af vBET; 07-05-10 á 18:18. Ástæða: BBCode leiðrétting

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •