Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Flags sýna ekki upp

  1. #1

    Default Flags sýna ekki upp

    Halló,

    Ég var að nota the frjáls útgáfa af vBET og það í uppnámi fínn. Ég uninstalled og keypt fullu útgáfuna. Nú fánar ekki birta hvar sem er á síðuna mína? Ef ég reyni að þýða handvirkt með því að bæta PL / vettvangur / það virkar OK.

    Einnig, ef ég kveiki 'Translations fellilistanum "allt stíll er rangt.

    Ég er að nota vBulletin 4.0.3.

    Takk!

    Greg

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hæ.

    Ég svaraði nú þegar um það á mismunandi staða, en ég held að ég misskilið - að ég hélt að fánar myndirnar eru ekki sýndar. Eins og ég skil nú allt fánar hluti er ekki sýnilegur á öllum.

    Ég geri ráð fyrir að þú hafir siðvenja skipulag á vettvangi þínum. Það getur verið vandamálið - enn það ætti að birtast (kannski brotinn, en ætti að gera). Reyndu að setja fána í sérsniðnum stað. Einnig skaltu senda okkur fullt umræðum slóðina þína - við munum sjá HTML framleiðsla og leita að valda - einnig falla dúnn matseðill.

    Ég skil að þú hafir slökkt falla-dúnn matseðill nú, því það er brotinn - vinsamlegast sendu okkur skjámynd og HTML framleiðsla þegar matseðill er í boði. Einnig hér - vinsamlegast reyndu sérsniðnar stað - það sem hægt er að vanræksla stöðum eru ekki viðeigandi fyrir breytt skipulag þitt.

  3. #3

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Hæ.

    Ég svaraði nú þegar um það á mismunandi staða, en ég held að ég misskilið - að ég hélt að fánar myndirnar eru ekki sýndar. Eins og ég skil nú allt fánar hluti er ekki sýnilegur á öllum.

    Ég geri ráð fyrir að þú hafir siðvenja skipulag á vettvangi þínum. Það getur verið vandamálið - enn það ætti að birtast (kannski brotinn, en ætti að gera). Reyndu að setja fána í sérsniðnum stað. Einnig skaltu senda okkur fullt umræðum slóðina þína - við munum sjá HTML framleiðsla og leita að valda - einnig falla dúnn matseðill.

    Ég skil að þú hafir slökkt falla-dúnn matseðill nú, því það er brotinn - vinsamlegast sendu okkur skjámynd og HTML framleiðsla þegar matseðill er í boði. Einnig hér - vinsamlegast reyndu sérsniðnar stað - það sem hægt er að vanræksla stöðum eru ekki viðeigandi fyrir breytt skipulag þitt.
    Ég reyndi sérsniðnum kóða:

    Code:
    <div id="flaggen" class="vbetflags_position">
     {vb:raw vbenterprisetranslatorflags}
    </div>
    URL:
    Code:
    http://www.coinforums.com/forum/
    Slóðin er umrita í
    Code:
    http://www.coinforums.com/forum.php
    Engin fánar Ég fór kóða til staðar fyrir þig að sjá ...

    Við skulum hafa áhyggjur óður í falla niður núna.

  4. #4

    Default

    Fánar eru nú sýning upp ... Ég veit ekki hvað gerðist?

    Upphaflega, afrita I / líma takka inn Svo ég fór á takka leyfi sviði, og fór til enda þá högg á Delete til að sjá hvort auka ósýnilega ASCII staf var límt, nú virkar það.

    Ég veit ekki, en það virkar núna.

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Ég veit ekki, en mikill

    Vinsamlegast dvöl kaldur - þessir hlutir gerist og við erum hér til að hjálpa að leysa það

  6. #6

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég veit ekki, en mikill

    Vinsamlegast dvöl kaldur - þessir hlutir gerist og við erum hér til að hjálpa að leysa það
    Ég veit að ég er forritari í C, C++, PHP og VB í 20+ ár svo ég kannast við vandamál.

    Vildi að ég hefði meiri tíma til að leysa mig en unnið er að taka upp öllum tíma mínum!

  7. #7

    Default

    fánar mínar birtast ekki upp heldur

  8. #8
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    fánar mínar birtast ekki upp heldur
    Hver einn? Fellilistanum eða lista? Vinsamlegast athugaðu fánar stillingar þínar (gakktu úr skugga um að þeir séu höfuðhneiging óvirk). Ef þú hefur sérsniðið útlit þá stöðva mismunandi fánar stöðum - vanræksla stöður munu alltaf vinna skipulag vanræksla - á sérsniðnar skipulag ekki endilega. Einnig í lok bara að reyna sérsniðin stað.

  9. #9

    Default

    sjá hvernig þitt sýnir sig á prófílnum þínum? http://www.vbenterprisetranslator.co...bers/vbet.html

    Spjallsins snið minn það er ekki.

    View Profile: SlotFan - Hot Slot Machines

  10. #10
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    sjá hvernig þitt sýnir sig á prófílnum þínum? http://www.vbenterprisetranslator.co...bers/vbet.html

    Spjallsins snið minn það er ekki.

    View Profile: SlotFan - Hot Slot Machines
    Bara velja sjálfgefið tungumál í CP User.

    Einnig - vinsamlegast athugaðu að þú hafa sumir villa á síðu sem þú gafst:
    Code:
    Warning: fetch_template() calls should be replaced by the vB_Template class. Template name: vbimghost_memberbit_noimg in [path]/includes/functions.php on line 3932

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •