Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 29 á 29

Thread: Uppfærður í nýjustu útgáfuna 4101BF í dag fyrir langa link rel = "alternate" hreflang

Senior Member

Hmm ég hélt að dragonbyte væri eini kosturinn eftir vbseo. Leyfðu mér að rannsaka að fjarlægja allt saman

Senior Member

Quick Q .. að horfa á innbyggðu útgáfuna í vb 4.5 ég get frekar haldið öllum vefslóðum eins og þeir eru, en það er ekki að bæta við .html sjálfgefið og ég sé að url er bætt við .html Einhver hjálp í því væri frábært Það virðist sem ekki valkostur innan vingjarnlegur vefslóðarsíðunnar.

Q2 - Ég er ennþá bundinn við VBSEO aðgerðir með VBET, ég man ekki eftir því hvort það væri mod / stilling til að nota VBSEO með VBET sem ég get ekki fundið til að slökkva eins og heilbrigður.

Vona að hreinsa þetta allt og fá að virka rétt hérna fljótlega! takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessu spjalli höfum við enn vBSEO. Við erum að nota innfæddur vBulletin SEO á prófunarvettvangi okkar og þar höfum við ekki bætt við .html
    Á internetinu er hægt að finna greinar um að flytja frá vBSEO yfir í innfæddan vBulletin SEO. Einn af þeim: https://www.vbulletin.com/forum/foru...and-fixing-url
    Þetta er ekki fullkomið - það bendir til að 301 beina til gömlu slóðarinnar, en eftir það ætti vBulletin að nota sig aðra 301 tilvísun til nýja SEO slóðarinnar. Þetta er ekki fullkomið til frammistöðu (1 viðbótarsending), en þetta mun aðeins gerast fyrir þá sem komu frá gömlum vefslóð frá sumum tenglum eða frá verðtryggðum síðum. Með tímanum mun Google endurskrifa það og ef 301 er notað ætti það að vera án þess að skaða SEO þinn (Google mun bara vita að blaðið hefur nýjan vefslóð). Þú getur leitað að öðrum greinum, kannski finnurðu hvernig á að beina beint á nýja vefslóðina. Engu að síður - þetta er ein lausn.

Stillingar vBulletin virkni og aðrar mods er utan umfangs okkar. Við munum hjálpa þér með vBET stillingar. Þú getur beðið vBulletin lið um innfæddan SEO stillingar, þar sem þetta er virkni þeirra og þeir vita það best.

Senior Member

Þannig að þú ert ekki hræddur við VBSE veitir öryggi? Ég hef fullt leyfi frá VBSEO ennþá ekki viss um hvort ég geti DL kóðann lengur þó.

Senior Member

Væri ís að endurreisa alla vefslóðir til nýju sem vinalegt vefslóðir sem ég held, svolítið hræddur við massaferðina þó

Við höfðum ekki haft nein öryggisvandamál með vBSEO og við erum ekki meðvitaðir um slíkt.

Ef þú breytir SEO tenglum þínum ættir þú að gera umdrátt. Annars munt þú missa umferðina þína frá utanaðkomandi tenglum (sem bendir á ekki núverandi slóðir) og þú munt tapa í leitarvélum sem vilja sjá að allt sem nú þegar er vísitölt efni hverfur. Síður undir nýjum vefslóðum verða verðtryggðir sem nýtt efni í stað þess að endurreisa aðeins undir nýjum vefslóð. Þess vegna höfum við 301 endurskipulagningu - ekki bara til að beina, heldur einnig að segja að gamla innihaldið breytti varanlega netfanginu sínu. Þetta er ein ástæðan fyrir því að við viljum ekki breyta SEO vélinni okkar, en ef þú hefur þegar gert það, ættir þú að gæta þess að umskipta frá gömlum vefslóðum til nýrra.

Senior Member

Mig langar ekki að breyta því lol, en ég þarf að gera það. VBSEO hefur 2 helstu hetjudáð og þess vegna slökktu þeir. Ég var högg með einn frekar erfitt þar sem allt google umferð var aftur beint.

Takk fyrir upplýsingar. Að mínu mati er meiriháttar ástæða að loka vBSEO að virkni er þegar innifalin í vBulletin síðan 4,0, þannig að fólk hættir að kaupa vBSEO. Það var ekkert vit í að eyða öðrum dollurum fyrir eitthvað sem þú fékkst þegar. Annars vBSEO lið myndi bara gera uppfærslu og losna við hetjudáð. En þetta er bara mín skoðun.

Á þessari stundu mun ég merkja þessa þráður eins og leyst, þar sem við komumst að því að ekkert er athugavert við vBET á þessu sviði, notarðu bara ekki studd SEO vél. Þú getur notað innfæddur vBulletin SEO vél með vBET án frekari viðbætur fyrir það. Ef þú velur að gera það og hefur ennþá vandamál skaltu vinsamlegast skrifa hér eða opna nýjan þráð.

Senior Member

VBSEO lokaði hurðum sínum þegar hetjudáðin lenti, það er engin uppfærsla! Ég er að leita að fjarlægja allt saman og fara með vb innbyggður en þarf að taka það hæglega

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •