Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 29

Thread: Uppfærður í nýjustu útgáfuna 4101BF í dag fyrir langa link rel = "alternate" hreflang

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Uppfærður í nýjustu útgáfuna 4101BF í dag fyrir langa link rel = "alternate" hreflang

Þannig að ég uppfærði vbetið til að bæta við IBM og aðallega tengilinn rel = "alternate" hreflang kóða fyrir þýða síður en þetta birtist ekki eftir uppfærsluna. Ég eyddi skyndiminni skyndiminni til að vera viss um að það væri ekki þarna.

Senior Member

Ping - ekki viss um að ég saknaði semhing, endurstillir í stillingum og ennþá engin gildi

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló, því miður, en ég er ekki viss, skil ég þetta mál. Þú hefur gert vBET uppfærslu og þú vilt nota IBM þýðingar. Ég geri ráð fyrir að þú bjóst til IBM reikning og settu réttar stillingar inn í Admin CP > vBET > Translation Providers fyrir "IBM Watson FREE/Commercial Translation API key" og "IBM Watson FREE/Commercial Translation API URL". Ef þú gerðir það og furða er IBM þýðingin virkilega að vinna, þú getur athugað það með því að hlaða upp á vettvangsskránni frá vBET pakka (do-not-upload\tools\providers-tests\test_ibmwatson.php) og stöðva þýðingar stöðu í bower þinn (setja slóðina á vettvangi með /test_ibmwatson.php). Þannig er hægt að ganga úr skugga um að IBM þýðingin sé að vinna fyrir þig ef þetta er málið.

Þú skrifaðir einnig um "rel =" varamaður "hreflang" - og það skilur ekki hvað er málið hér. Hvað áttu við með hreflangi? Hvað um rel = "varamaður"? Hvaða stilling nákvæmlega ertu að skrifa um (vinsamlegast skrifaðu alla leið)? Þar sem það gerist og hvers vegna? Því miður - ég er ekki að ná því. Gætirðu vinsamlegast útskýrðu meira.
    Síðast breytt af vBET; 09-03-19 á 21:40.

Senior Member

Því miður, vildi ég IBM Watson, (ennþá að fá lykilinn eins og það er ruglingslegt og það kann að vera) - ekkert mál þar með vbet

Raunverulegt mál, ég gerði uppfærsluna þar sem ég þarf rel = "alternate" hreflang "meta tags bætt við þýdd síðurnar, og það birtist ekki, jafnvel þótt ég hafi það virkjað í stillingum -

Code:
    Adds "alteranate" tags on the page. "Alternate" tags helps Google serve the correct language or regional URL (more information). Enabling this option will have a negative impact on performance (time overhead of adding tags and sending more data to users).

Ég skil málið núna. Vinsamlegast athugaðu að "varamaður" er aðeins bætt við fyrir gesti og það er aðeins sýnilegt í HTML (ekki í vafra) vegna þess að það er fyrir vefskriðara ekki fyrir raunverulegan notendur.

Einnig virkar það aðeins fyrir þýða vefslóðir og þú notar ekki einhverjar SEO hagræðingar fyrir slóðir (þú hefur slíkt innifalið í vBulletin síðan vBulletin 4, þarf bara að stilla vBulletin og þá stilla einnig vBET til að viðurkenna það og þýða vefslóðir). Ef þú gerir það og hefur enn mál með "varamaður" vinsamlegast láttu okkur vita, við munum kanna það.

Senior Member

Veiwing uppspretta https://www.allfreechips.com/de/

Án þess að vera skráður inn sé ég ekki merkið?

Senior Member

ahh allt í lagi ég tókst ekki að athuga án þess að vera skráður inn.

Þegar valkosturinn er virkur þarf að bæta við HTML kóða fyrir gesti:
    Code:
    <link rel='alternate' hreflang='...
    Þetta ætti að vera bætt við fyrir hvern vefslóð sem þú hefur þegar þýtt í skyndiminni fyrir raunverulegan síðu. Svo að gera það woks, þú þarft einnig vingjarnlegur vefslóðir (aðeins þá er slóðin þýdd). Eins og ég sé þig hefur það þegar kveikt á því, en þú hefur einhverjar stillingarvandamál með vinalegum vefslóðum þínum - á vettvangssíðunni hefurðu góða vingjarnlega vefslóðir en eftir að þú smellir á það ertu vísað til ekki vingjarnlegur vefslóð (með showthread.php). Þú ættir að leiðrétta það í stillingum þínum.

Einnig er "varamaðurinn" aðeins bætt við þegar gestur skyndiminni er notað. Það er ekki lýst í breytu lýsingu til að auðvelda það að skilja, en það er gert í þeim tilgangi - af ástæðum af ástæðum (cached síðu er ódýrt að fá, en ef gestur skyndiminni er slökkt, þá færðu hvert skipti öll þýdd vefslóðir fyrir sömu síðu Vertu of dýr fyrir vettvangi sem hafa öll 53 tungumál á).
    Síðast breytt af vBET; 11-03-19 á 21:36.

Senior Member

Ég sé þessa sýninguna aðeins gerist þegar þú ert ekki á ensku, er þetta vbet stilling ég sakna?

Það gerist á vettvangi þínu þegar þú ert á ensku líka. Fara á tengil fyrir nokkra þráð á vettvangi þínu og sjáðu að þú ert vísað áfram. Á þýddum síðu sést að tenglar þínar eru með showthread.php frá upphafi, en á ensku síðu verða þau showthread.php þegar þú smellir á það (þú ert vísað áfram). Svo þetta er aðalatriðið hér - ef vBulletin þinn viðurkennir showthread.php eins og viðeigandi slóðir (tilvísanir þar), sennilega er þetta ástæðan fyrir á þýddum síðum sem þú hefur frá upphafi showthread.php Vefslóðir (vBET breytir vefslóðum til að bæta við tungumáli þar og það virðist sem það fær slíka slóðir frá vBulletin - þetta er eini leiðin fyrir okkur - breytt því sem við fáum).

Ef þú vilt vera viss um að þetta sé ekki vBET tölublað, getur þú tímabundið gert það óvirkt að bæta við tappi með stjórnendum CP og sjá hvað gerist. Þú getur einnig gert tímabundið óvirkt .htaccess reglur fyrir vBET.

vBET stilling fyrir SEO slóðir eru í Admin CP > vBET > Main > Link Type.
    Nánari upplýsingar um vBET stillingar og vBulletin stillingar sem þú finnur í readme.html skrá frá vBET pakka (það eru nokkrar ráðleggingar um SEO tengla).
    Gakktu úr skugga um að þú sért að nota stuðningsmaður SEO vél. vBET styður vBSEO (gömul lausn) og vBulletin innfæddur SEO tenglar.
    Síðast breytt af vBET; 13-03-19 á 09:18.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •