Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 29

Thread: Uppfærður í nýjustu útgáfuna 4101BF í dag fyrir langa link rel = "alternate" hreflang

Senior Member

Ég er að nota dragonbyte, en ég fór þó enska og það virðist í lagi. láttu mig halda áfram að leita

Senior Member

Allt í lagi, allt á ensku lítur allt út á réttan hátt, breytist langur að hún sýnir forunreadið? ext .. ekki VBET endurnefna vefslóðir fyrir þýða síðurnar? Enska innskráður eða út allar tenglar eru .html rewrites?

Aðeins þegar vefsíðan er þýdd færðu ekki vefslóðina aftur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Enn og aftur á ensku er það ekki rétt, því þú ert vísað til showthread.php síðu og þú ættir ekki. Vefslóðin í vafranum þínum ætti að vera eins og á forsíðu - SEO vingjarnlegur.
    Til dæmis fara á síðu:
    Code:
    https://www.allfreechips.com/phpBB2/new-members-forum/10209-new-members-please-read-before-posting-new-post.html
    Þú verður vísað áfram til:
    Code:
    https://www.allfreechips.com/phpBB2/showthread.php?t=10209&page=10&p=75367#post75367
    Það ætti ekki að gerast.

Hvað gerist með vefslóðum á þýddum síðum getur tengst þessu vandamáli, þannig að þetta verður að leysa fyrst.
    Augljóslega viðurkennir vBulletin ekki viðeigandi slóð og endurvísa ekki SEO vingjarnlegur.
    Eins og ég skrifaði getur þú auðveldlega athugað það tengist vBET eða ekki - sjá fyrri færslu.

Senior Member

Ég get ekki búið til nýjan pósthluta í þránni. Ef ég smelli á vefslóðina þína þá endurvísir það, en allir vettvangsþættir smella á venjulegan veflausan vefslóð. Ég hélt að ég væri í lagi með VB en hvar ertu að fá nýja pósthólfið fyrir þráð?

Þú finnur "nýjan póst" tengla á aðalforritum þínum:
    Code:
    https://www.allfreechips.com/phpBB2/
    Vinsamlegast athugaðu að vBET tengist "nýjum pósti" útgáfu með því að gera það óvirkt fyrir augnablik. Ef ekki - finna lausn. Ef já - við munum hjálpa þér.

Ég sé líka annað mál. Eins og ég sé núna fyrir ekki "ný innlegg" tenglar þínir SEO tenglar virka fínt, en þú getur ekki farið á þýddum síðu - þú færð framsendingu aftur á ensku síðu. Þetta gerist aðeins á tenglum þráð (undirforrit eru í lagi).
    Vinsamlegast vertu viss um að .htaccess skráin þín sé í lagi. Gakktu úr skugga um að þú sért með stuðning af vBET SEO tenglum. Vinsamlegast athugaðu að vBET krefst samþættingar við vBSEO ef þú notar það (lýst í readme.html).
    Ef þú staðfestir að stillingar þínar séu fínar og málið mun enn gerast munum við hjálpa þér að leysa það á þjóninum þínum. Enn fyrst skaltu vinsamlegast fylgja leiðbeiningunum okkar. Uppsetning / stillingarþjónusta er greiddur einn, við munum hjálpa þér ókeypis ef þetta er einhver vBET galla. Þannig að fyrst þurfum við að staðfesta að stillingarnar þínar séu fínar og vandamálið "nýjan póst" tengist vBET. Svo lengi sem SEO virkar ekki vel án vBET getum við ekki búist við því að þau fari vel með vBET.
    Síðast breytt af vBET; 15-03-19 á 15:13.

Senior Member

Ég hafði liðið þitt að breyta htaccess fyrir löngu síðan fyrir vettvang og ekki umræður, ég fór líka með Dragonbyte SEo í stað vbseo. Ég veit að ég get ekki eytt VBSE-aðgerðum enn án villu, jafnvel þó að viðbótin sé fjarlægð úr vbulletin.

Senior Member

hér er vettvangsforritið htaccess tengt.

Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/phpBB2/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/phpBB2/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|dbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|dbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ dbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ dbseo.php [L,QSA]

Senior Member

Í rótarskránni er ég með mikið af cpanel bætt comodo línur með vbet bætt eins og heilbrigður fyrir utan vettvang síður en það ætti ekki að hafa áhrif newthread ext.

Senior Member

Ég fór líka í gegnum allar Dragonbyr = te stillingar og VBT og ekki minnst á nýjan þráð. Ég mun greiða gjald til að hafa þetta skoðað nánar ef þörf krefur til að leiðrétta.

Dragonbyte SEO er EKKI studd af vBET - þetta er ástæða þess að þú hefur mál. Við ætlum ekki að styðja ytri vélum SEO, því vBulletin hefur innfæddan SEO vél síðan 4,0. Við styðjum samþættingu við vBSEO sem afturábak eindrægni fyrir ráðstefnur fyrir 4,0 eða sem vilja ekki breyta SEO vélum. Forums sem vilja fjarlægja vBSEO hafa ókeypis SEO vél sem er innifalinn í vBulletin síðan 4,0.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •