Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: VBET viðbót - einfalt orð eða orðasamband skipti um staðsetningu

Senior Member

Default VBET viðbót - einfalt orð eða orðasamband skipti um staðsetningu

Með nýjum takmörkunum fyrir mismunandi lönd sumar setningar sem ég myndi elska hæfileika til að gera grunnorðið skipta út sem vb hefur en byggt á geo stöðum.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu styður vBET handbók þýðingu, þar sem þú getur handvirkt leiðrétta setningar (ef notandi hefur viðeigandi réttindi).

Ég er ekki viss um að ég skili þörfina þína. Hvaða takmarkanir á löndum ertu að skrifa um? Hvaða orð skipta í vB þú skrifar um? Getur þú bent á þessa virkni með því að gefa slóð til aðgerðarinnar (í Admin CP? Á vettvang?). Ef ég sé hvað þú bera saman þörfina þína á mun ég líklega skilja það betur. Eins og ég skil að þú viljir gera þær skipti í þýddum setningar - ekki satt? Og þeir gerðu ráð fyrir að gera sérstaka, öðruvísi fyrir mismunandi viðskiptavini, ekki erfitt að skipta í gagnagrunni - ekki satt? Hvernig þú vilt ákvarða staðsetningu geo? Af einhverjum hausum? Af ip (byggt á frekari utanaðkomandi þjónustu sem refsir árangur eða hefur þú þjónustu þína fyrir það)?

Senior Member

Virkni í VB er bara - Admin CP> Stíll & Sniðmát> Skiptastjórnun Variable Manager þar sem þú getur sagt í stað "Foo" með "Bar" en þetta er á öllum síðum. Í Bretlandi í iðnaði mínum eru setningar sem við getum ekki lengur notandi eins og "frjálsa spænir" verður bew "velkomnir spins" en það er aðeins fyrir Bretland. Það eru líka fleiri dæmi. Gæti verið auðveldara að breyta vb kóða með breytingum á skiptum með 2 stafa staðsetningarkóða, ég hef ekki litið það langt ennþá.

Eins og ég sé þessa virkni í VB er bundin við stíl og þú getur búið til aðskild skipti fyrir mismunandi stíl. Eins og ég sé í kóða er breytingin gerður beint í gagnagrunninum. Ef þú vilt að við gerum svipaðar skipanir fyrir afritaðar þýðingar, þá held ég að við getum gert þetta. Einfalt veldu með valið setningu og uppfærðu nýtt. Þú getur valið hvaða tungumál þú vilt gera í staðinn, en þú getur ekki valið fyrir hvaða land - við höfum þýðingar í spænsku og það er það, við gerum ekki aðskildar þýðingar fyrir hvert land sem notar þetta tungumál. Staðsetningarkóði mun ekki gera neitt hér, bara tungumálakóði.

Senior Member

Allt í lagi kannski ertu að leita að skipti á síðu flutningur þá, eins og ég sé að geyma fyrir staðsetningu ofan á tungumálið mun verða mikið.

Skiptin sem þú ert að tala um (í vB) virkar aðeins fyrir fyrirfram skilgreind próf - svo aðeins fyrir setningar. Það snertir ekki innlegg, svo ég held að við ættum ekki að gera það heldur, sérstaklega fyrir þýðingar. Svo sem ég sé það, er það í raun ekki þörf - já?

Senior Member

Nei, ekki eins og hluti af þýðandanum, það myndi ekki vera vel í lagi og þá var að geyma í 2. máttur .. Ég held að illa reyni og einfaldlega fjarlægðu html þætti svo str_ireplace þá settu aftur html á síðu kynslóð og sjá hvort það mun virka. Jest þarf að krókur stað þar sem síða er saman en ekki birt

Vinsamlegast athugaðu að allar breytingar á skrám týnast þegar þú uppfærir vBulletin þinn.

Eins og ég skil þá er engin þörf á vBET breytingum.

Senior Member

Nei, engin þörf á að samþætta við vBet, ég horfði ekki á tungumálið VS stað

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •