Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: PHP Viðvörun: preg_replace (): Modifierinn / e er ekki lengur studdur, notaðu preg_replace_callback

Junior Member

Exclamation PHP Viðvörun: preg_replace (): Modifierinn / e er ekki lengur studdur, notaðu preg_replace_callback

Notkun 2,4. villa pastebin .com / T6zMP1Uv

Einnig sá ég skýrslur um aðrar villur? Geturðu ekki sumað þeim upp í uppfærslu plástur svo ég kemst ekki í aðra galla eftir þennan?

Ég þarf þessa breytingu brýn fyrir verkefnið mitt.

Geturðu hjálpað herra?

Ég hef líka mikinn áhuga á að vita hvaða mod þú notar til :; Þú mátt aðeins senda vefslóðir til annarra vefsvæða eftir að þú hefur gert 15 innlegg eða meira.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þetta er nú þegar leiðrétt í greiddum útgáfum. Bráðum munum við gefa út ókeypis útgáfu og þetta mál verður farin.
    Síðast breytt af vBET; 22-07-18 á 16:04.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Þetta er nú þegar leiðrétt í greiddum útgáfum. Bráðum munum við gefa út ókeypis útgáfu og þetta mál verður farin.
    Ertu með tímaramma fyrir það? Erum við að tala í viku? mánuður?

Junior Member

Einnig annar spurning,

Bjóðir þú einhvers konar afturstefnu ef við reynum að fá fulla útgáfu og það virkar ekki rétt?

Breytingarnar eru nú þegar í kóða, tilbúin til að gefa út hvaða mínútu sem er. Það er bara spurning um forgangsröðun - í augnablikinu eru mikilvægustu hlutirnir að taka tíma okkar. Svo kannski munum við gefa út í dag, kannski í næstu viku.

Það er engin stefna um afturábak fyrir greiddan útgáfu - þú getur prófað hana hér með fullri getu, svo þú veist hvað þú kaupir. Allir afturstefnur myndu hræðilega flækja leyfisveitingu. Þegar þú kaupir Windows, kaupir þú Windows - einfaldlega. Sama með vBET. Margir veitendur leyfa að nota prufuútgáfu en þegar þú kaupir kaupir þú. Við bjóðum þér fullan lifandi útgáfu á vettvangi okkar, til að athuga hvernig það virkar.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Breytingarnar eru nú þegar í kóða, tilbúin til að gefa út hvaða mínútu sem er. Það er bara spurning um forgangsröðun - í augnablikinu eru mikilvægustu hlutirnir að taka tíma okkar. Svo kannski munum við gefa út í dag, kannski í næstu viku.

Það er engin stefna um afturábak fyrir greiddan útgáfu - þú getur prófað hana hér með fullri getu, svo þú veist hvað þú kaupir. Allir afturstefnur myndu hræðilega flækja leyfisveitingu. Þegar þú kaupir Windows, kaupir þú Windows - einfaldlega. Sama með vBET. Margir veitendur leyfa að nota prufuútgáfu en þegar þú kaupir kaupir þú. Við bjóðum þér fullan lifandi útgáfu á vettvangi okkar, til að athuga hvernig það virkar.
    Getur þú haft samband við mig í tölvupóstinn sem ég sendi þér til PM þegar þú sleppir lagfæringarútgáfu? Við þurfum þetta brýn. Þakka þér fyrir herra.

Ný útgáfa af ókeypis útgáfu er fáanleg á www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=232456
    Njóttu!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •