Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Get ég slökkt á sumum tappi?

Senior Member

Default Get ég slökkt á sumum tappi?

Hi Michael,

Ég er að reyna að minnka álag, það er enn vandamál, minn staður er 100% afrit.

Ef ég vil bara þýðanda til að þýða síður fyrir gesti og enginn af the annar lögun eins og multi tungumál forum support etc get ég slökkt sum tappi?

Mun þetta draga úr álagi?

Ég vil bara grunn þýðandi, svo bara nýjar síður á nýja vefslóð, enginn af hinum ímynda sér efni.

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Í slíkum tilvikum er hægt að gera mikið af tappi. En fyrst - þú raunverulega þörf það? Hvað er tími þýðingar síðu á vettvang? Server Load er raunverulegur breytu og þú þarft ekki að hafa áhyggjur óður í það ef beiðnir eru meðhöndlaðar hratt. Það getur verið að þú hefur enn mikið af ónotuðum auðlinda og miðlara álag er mikið, vegna þess að rangt Apache eða MySQL stelling sem þvingar öðrum viðskiptavinum að bíða (ég held það - ekki vinna á þessu sviði). Það getur verið að þú hafir fleiri viðskiptavini á sama tíma og þeir eru að bíða í biðröð, en þeir eru að bíða eftir mjög stuttan tíma og þú þarft ekki að hafa áhyggjur óður í það.

Svo skaltu líta á notkun minni og CPU notkun og ef þú ert enn úrræði fundið út hvers vegna þræði eru að bíða eftir CPU stað draga úr vBET virkni. En auðvitað ef þú þarft ekki talar styðja þá getur þú tekið fullt af vBET tappi.

Við the vegur - þú getur fundið hér fullt robots.txt skrá okkar sem lokar vélmenni að ekki skriðið á ekki marktækur þýtt síður. Ég uppfært hann í dag svo má finna hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1178
    Síðast breytt af vBET; 10-03-10 á 21:38.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •