Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: vBET 3.0.0 í boði nú valið ráðstefnur

  1. #1
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default vBET 3.0.0 í boði nú valið ráðstefnur

    Hi

    Kannski veistu það ekki, en vBET er nú þegar notað í marga mánuði af hundruðum spjallborða Margir spjalleigendur nota það og nýta sér þessa einstöku vöru. Margir þeirra studdu líka vBET þegar það var enn ókeypis (vinsamlega athugið að vBET 2.x er enn ókeypis - hafa bara miklu færri eiginleika en vBET 3.x).

    Og ég vil þakka öllum umræðum eigendur sem studdu þessa vöru. Frá í dag vBET 3.0.0 er í boði fyrir:
    imported_silkroad, Megatr0n, KrisP, nectons, CareyCrew, ghisirds, vitoreis, Dai-Kun, cyc, mosz, CThiessen, actolearn, jaconi, andie215, yahoooh, bollie, chick

    Þeir notandanöfn eru frá vbulletin.org og ef þú hefur áhuga um að upplýsingar er að finna hér: vBulletin.org Forum - View Single Post - vB Enterprise Translator

    Þakka ykkur öllum aftur og skemmtið ykkur konunglega með vBET 3.0.0
    Síðast breytt af vBET; 23-10-09 á 17:01.

  2. #2
    Bannaður
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    4

    Default Hvenær er 3.0.0 fara að vera til boða?

    Hi there,

    Er einhver áætlað tímalína á vBET3.0.0 's framboði fyrir kaupin? ÉG hafa a viðskiptavinur sem er mjög áhuga á að nota virkni, og langar að gefa þeim mat á tímalínu og kostnað.

    Takk,
    -Ray

  3. #3
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Okkur langar til að gera þær aðgengilegar í 2 vikur eitthvað á milli 2-4 vikur er öruggt mat

  4. #4
    Bannaður
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    4

    Default Áætluð Pricing?

    Takk svo mikið fyrir að svara. Hvaða orð á verðlagningu sem verður innheimt fyrir þessa útgáfu?

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Final verðlagning er ekki sett ennþá, en ég mun bæta við að við erum að skipuleggja mikil stöðuhækkun fyrir fyrsta mánuð selja - 50% afsláttur

  6. #6
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Það er ekki auðvelt að segja fyrir mig, og ég aldrei talið að þetta muni eiga sér stað, en: Fyrirgefðu að ég gaf frjálst leyfi til fólk sem disinterestedly hjálpaði mér með framlögum

    Ég fæ bara eftir (færð þetta PM) með fjárkúgun frá einum gaur sem eiga ekki við getið hóp, að annaðhvort mun ég gefa honum nokkur sérstök tilboð eða að hann muni skrifa slæmur hlutur óður í mig á vbulletin.org ... Ég var mjög ánægð að gefa þér gjöf mína, því miður nú er ég farin að sjá eftir því vegna aðgerða sumir sem vilja mig til að vera óheiðarlegur með tilkynningu mínum og jafnvel eru threating mér að gera þetta ...

    Það var eiginlega ekki ætlun mín að láta sumt fólk haga sér svona. Mér þykir það leitt að ég er ekki lengur ánægður vegna gjafar minnar. Og mér þykir leitt að það ýti sumum til slíkrar hegðunar. Það hljómar í raun hræðilega, að vera þakklátur fyrir fólk sem hjálpaði mér af áhugaleysi, voru stærstu mistökin mín við að stjórna vBET. Því miður á þessari stundu finnst mér það vera satt...

  7. #7
    Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    38

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Það er ekki auðvelt að segja fyrir mig, og ég aldrei talið að þetta muni eiga sér stað, en: Fyrirgefðu að ég gaf frjálst leyfi til fólk sem disinterestedly hjálpaði mér með framlögum

    Ég fæ bara eftir (færð þetta PM) með fjárkúgun frá einum gaur sem eiga ekki við getið hóp, að annaðhvort mun ég gefa honum nokkur sérstök tilboð eða að hann muni skrifa slæmur hlutur óður í mig á vbulletin.org ... Ég var mjög ánægð að gefa þér gjöf mína, því miður nú er ég farin að sjá eftir því vegna aðgerða sumir sem vilja mig til að vera óheiðarlegur með tilkynningu mínum og jafnvel eru threating mér að gera þetta ...

    Það var eiginlega ekki ætlun mín að láta sumt fólk haga sér svona. Mér þykir það leitt að ég er ekki lengur ánægður vegna gjafar minnar. Og mér þykir leitt að það ýti sumum til slíkrar hegðunar. Það hljómar í raun hræðilega, að vera þakklátur fyrir fólk sem hjálpaði mér af áhugaleysi, voru stærstu mistökin mín við að stjórna vBET. Því miður á þessari stundu finnst mér það vera satt...
    Skrýtinn, fyrirtæki er eins og þessi. Það hefur tekið mig nokkur ár (kannski 10) til að læra hvernig á að takast á við þessa tegund af hlutur í raun. Eins og ég sé að það er fólk að gera viðskipti ákvarðanir fyrir alls konar ástæðum, þeir eru sjaldan persónulega svo ekki taka þeim ekki persónulega.

    Fólk sem telja verður nánast alltaf séð í gegnum ærumeiðandi kröfum eða lygar. Flestir vilja hafa nóg njósnir til að gera upp hug sinn, það vildi vera hroka að hugsa annað.

    Það sem við erum að tala um hér er í raun 12 sent á dag, það eru engin lög gegn þér ekki við 12 sent á dag frá þessum einstaklingi. Það eru hins vegar lög gegn honum slandering fyrirtæki þitt, eignast vini við lögmann

  8. #8
    Bannaður
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    23

    Cool

    Annaðhvort mun ég hafa sumir sérstakt tilboð eða að hann myndi skrifa slæmur hlutur um mig í vbulletin.org
    Text automatically translated from: Arabic to: Icelandic
    Translated text
    Aðeins vBET
    Alveg sama fyrir þessu fólki .. Hegðun þeirra er mjög slæmt

    Og út af fyrirtækinu þínu og sköpunargáfu þinni
    Ég óska ykkur velgengni



    Original text
    Síðast breytt af maxvb; 14-11-09 á 21:17.

  9. #9
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við maxvb View Post
    Text automatically translated from: Arabic to: Icelandic
    Translated text
    Aðeins vBET
    Alveg sama fyrir þessu fólki .. Hegðun þeirra er mjög slæmt

    Og út af fyrirtækinu þínu og sköpunargáfu þinni
    Ég óska ykkur velgengni



    Original text
    Takk fyrir góða orð Engu að síður - hver myndi hugsun, að það að umfjöllun á mismunandi tungumálum getur verið svo auðvelt. Ég skil hvers setningu þína

  10. #10
    Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    38

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Takk fyrir góða orð Engu að síður - hver myndi hugsun, að það að umfjöllun á mismunandi tungumálum getur verið svo auðvelt. Ég skil hvers setningu þína
    mjög satt!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •