Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: vBET 4.1.0 Released - BETA

  1. #1
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default vBET 4.1.0 Released - BETA

    Annar mikill skref í talar stuðning samfélagsins - vBET4.1.0

    Það besta - það styður vBulletin Publishing föruneyti. Co getur þú nú hafa talar stuðning í CMS og Blogg Upplýsingar hér að neðan:
    - Fjöltyng stuðningur við blogg (blogg færslur og athugasemdir)
    - Fjöltyng stuðningur við CMS athugasemdir
    - Þýðir Blogg vefslóðir
    - Þýðir vefslóðir CMS greinar og CMS kafla

    Njóttu

    PS.
    Vinsamlegast hafðu í huga að vBET 4.x styður ekki enn vBSEO, en það mun fljótlega. Þetta er það sem við erum að fara í næstu útgáfu. Svo fljótlega munt þú geta notað vBET 4.x með vBSEO - vinsamlegast ekki reyna það núna

  2. #2
    Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    75

    Default

    Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Nice uppfæra

    Jafnvel ef ég bíða á stuðning að vBSEO
    Original text

  3. #3

    Default

    einhverjar uppfærslur um vbet að vinna með vbseo, síðan daginn sem ég slökkti á vbet vegna vbseo, er umferðin mín næstum hálf

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Á þessari stundu höfum við vBET vinna með vBSEO og þýða tengla: þræði, blogg, CMS greinar, CMS köflum, CMS flokka.

    Í dag ætlum við að prófa það með síðum skjalasafn, RSS og blog RSS. Ef allt verður fínt erum við tilbúin til að losa. Svo er það breyting sem það verður í þessari viku Það er ekki loforð ... OK við munum gera okkar besta

    Ég veit að það er ekki gott að hafa næstum hálfa umferð, en frá hinni hliðinni finnurðu núna hversu góð hugmynd var að kaupa vBET OK - bara grínast. Annan hátt ...

    Við munum gera okkar besta
    Síðast breytt af vBET; 13-03-10 á 00:59.

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    OK - skjalasafn og RSS virka vel með vBSEO Nú kóða þrif, eftirlit gerir eitthvað eftir TODO um þetta út og við erum tilbúin

    Ég get sagt að það eru 95% líkur á að ný vBET útgáfa (styður vBSEO) verði í þessari viku

  6. #6

    Default

    Ég vona að sjá að fljótlega

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •