Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 24

Thread: Mörg vandamál installing á vBulletin 5

Bannaður

Já, við prófuðum vBET á vB 5.1.9. Mig grunar að þetta sé vandamál með uppsetningu netþjónsins. Vinsamlegast reyndu aftur með DSO. Ef eftir að þú hefur lokið við .htaccess muntu sjá hvítu síðurnar reyna að slökkva á þýðingarveitum í AdminCP-> vBET-> Þýðing Providers Framboð. Gera þú hafa mod_rewrite virkt?
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 01-10-15 á 18:52.

Junior Member

Á Translator veitendur aðeins Google var virkur frá upphafi.
    mod_rewrite er sett sjálfgefið af Apache
    DSO nema frá hvítum stöfum, gefur mér villa Viðvörun: Get ekki breytt haus - haus þegar sent í ... / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 223

Bannaður

Hefur þú prófað DSO þinn eftir síðustu færslu minni? Ég leiðrétti smá einn vBET skrá og mig langar að sjá hvort DSO vilja vinna. Þessi viðvörun og hvítt síðu eru þekktir mál sem lausn hjól ætti að vera auðveldara.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 02-10-15 á 08:24.

Junior Member

Starfaði.

ein spurning, Sould ég yfirgefa línur og þú sendir mig á hunsa vefslóðir?
    Einnig þegar ég velja tungumál kóðun þarf að setja hann í vafranum í Unicode í því skyni að sýna rétta stafi. Er there a vegur til að sýna þýtt tungumál án þess að þurfa að velja kóðun á vafranum?
    Síðast breytt af rafail; 02-10-15 á 11:24.

Bannaður

Ekki fjarlægja hunsa slóðina. Þetta gerir viðhengi þín mun ekki hægt að þátta. Ef þú sérð hvíta síðu sem þú ekki breyta uppsetningu þjónsins, hvítur síður þýðir yfirleitt mál með tengingu við þýðingar té.
    Þegar ég lít og prófanir á stafagerð málefni.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 02-10-15 á 11:33.

Junior Member

Einnig á þýddum síðum myndin attachemnts eru ekki sýndar. Vinsamlegast athugaðu að einnig

Junior Member

Ég hef breytt Tungumál og setningar> Tungumál framkvæmdastjóri> Breyta stillingum og breyta "HTML stafasett" til "UTF-8" og kóðun mál leyst.
    Eina vandamálið er nú að viðhengi eru ekki birtar á þýddum síðum

Bannaður

Vissir þú gætir sýnt slíka tengil þar viðhengi eru birtar á ekki þýða síðuna, og þar sem þeir birtast ekki á þýdda síðu?

Junior Member

Ég fastur viðhengi með því að gera viðgerðir á viðhengi töflum (admincp> viðgerðir / hagræða borðum)

Niðurstaða mín (að öllum VB5 notendur sem vilja til að setja þetta tappi á vettvangi þeirra):

Þetta addon fengum uppsetningu vandamál sem voru fastir við "Marcin Kalak" Hjálp (Margir Takk)

Til að setja það á vBulletin 5.1.9 þú þarft að breyta "/core/includes/config.php" með því að bæta þessa línu á enda það:
    $ Samsk ['Misc'] ['admincpdir'] = 'admincp';
    The PHP örgjörva verður að vera "DSO", ekki "CGI". Svo ef þú ert "CGI" þú verður að chage það til "DSO" á vefþjóninum þínum. Á WHM cPanel það er hægt að breyta með því að fara í "Service stillingar> Stilla PHP auglýsingu SUExec" Og velja það "PHP 5 Handler" til "DSO"

Htaccess ættu að hafa á farin þessar línur:
    RewriteEngine On
    Valkostir FollowSymLinks

RewriteRule skjalasafn / index.php? / $ 2 & language = 1 $ [L, QSA]
    RewriteRule index.php? language = 1 $ [L, QSA]
    RewriteRule 2 $? Language = 1 $ [L, QSA]
    Og á endir Þetta línur:
    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Gera =
    RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Kjarna | admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax)
    RewriteRule ^ (. *) $ Vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 [L, QSA]
    Þú verður að bæta bæta við "AdminCP-> vBET-> Translation Valkostir-> Hunsa vefslóðir":
    / filedata /
    / ná
    /image.php
    Og fara að "Admincp> Tungumál og setningar> Language Manager> breyta stillingum" og breyta "HTML Character Set" til "UTF-8"

Og vBET Þýða tappi vilja vinna á vBulletin 5.1.9
    EDIT 27-12-15: eftir nokkrar betri eftirlit ég fann mörg vandamál, síður ekki einu sinni þýða og margir db villur kom ....
    Síðast breytt af rafail; 27-12-15 á 14:47.

Bannaður

Ég er feginn að ég hjálpaði þér. Í næstu útgáfu vBET mun ekki vera nauðsynlegt að breyta config skrána.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •