Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: 404 villur

Member

Default 404 villur

Ég er að finna þegar URL innihalda 'eða% þeir búa 404 villa á þýða síður. Er einhver leið til að fjarlægja þessar stafir út?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég skoðaði bara á vefþjóninum okkar og það er að vinna vel (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1600).

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú ert að nota síðasta útgáfa af vBET. Athugaðu er vBSEO uppsetningu er rétt eftir samruna leiðbeiningum í readme.html frá vBET pakkann. Ef eftir því að málið verði enn til staðar láttu okkur vita og senda frekari upplýsingar um PM.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ok. Ég uppgötvaði að á vefþjóninum þínum málið var einmitt með staf%. Og það virðist að þegar hún var að ræða eitthvað hrundi á. Htaccess endurskrifa stigi. Það jafnvel ekki viðeigandi vísað til vbenterprisetranslator_seo.php svo vBET var jafnvel ekki þátt ennþá. Ég veit að það var að vinna án þýðingar, en virðist að þegar utanáskrift breytur var að ræða og% voru í slóð það virkaði ekki lengur á vefþjóninum þínum.

Útgáfa leyst með því að klippa af eðli% frá ekki þýða hlekkur. Ég setti þegar það á vefþjóninum þínum. Lausnin er að breyta sérsniðin eðli skipti í / Fela / config_vbseo.php. Svo ef það var tóm áður en hún mun líta svona út núna:
    PHP Code:
    $vbseo_custom_char_replacement = array('%' => ''); 
    Síðast breytt af vBET; 24-02-10 á 22:12.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •