Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: vBET 4,0 kannski ekki svo fljótt

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Default vBET 4,0 kannski ekki svo fljótt

Hæ.

Heiðarlega við vorum tilbúin í dag fyrir losun á vBET4.0.0 Það er einn, en - það var prófað á vBulletin4.0.1 áður en framleiðsla við gert stutta próf samkvæmt 4.0.2 og það virðist að það sé alls skipta sér vefslóðir (redirections og kóðun).

Svo núna erum við stilla vBET4.0.0 fyrir vBulletin4.0.2 og það er möguleiki að við verðum að bíða með útgáfu þar vB4.0.3 - við uppgötva alvarlega galla í vB4.0.2 sem ekki leyfa okkur að gefa út núna (Framfylgja Canonical URL 'Strict' - ekki að virka fyrir IE og Opera - vBulletin Community Forum - Verkefni).

Kannski við munum vinna á eigin lausn okkar að reyna að koma umferð þetta mál ef við leysa önnur mál slóð sem birtist í vB4.0.2

Member

Þeir fasta 250 galla í nýjustu útgáfu! Ég get ímyndað mér frekar erfitt hennar deveolping alhliða unga fólkið, ef þeir gera kannski 700-800 kóða breytingum á fyrstu 4-5 mánuðum líftíma vBulletin 4. Stefna mín er ekki að snerta vBulletin 4 í nokkra mánuði engu að síður.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við krisp View Post
    Þeir fasta 250 galla í nýjustu útgáfu! Ég get ímyndað mér frekar erfitt hennar deveolping alhliða unga fólkið, ef þeir gera kannski 700-800 kóða breytingum á fyrstu 4-5 mánuðum líftíma vBulletin 4. Stefna mín er ekki að snerta vBulletin 4 í nokkra mánuði engu að síður.
    Ég er sammála algerlega.

Ég ætla að standa með 3,8 í langan tíma enn.

vB 4 í raun verður aldrei gull þegar þú telur þá vöru sem þú hafðir áður en uppfærsla (3.8) og hvernig allt þetta nýja galla eru afturvirkt áhrif aðrar aðgerðir sjálfgefna vB þegar þeir hafa ekki einu sinni verið snert, af því ég meina engar breytingar á kóða.

Engin vinna ástand þannig að það er allur óður í 3.8.

Já það er sársauki til að veita hugbúnaður fer á eitthvað ekki mjög stöðug í númerið ...

Engu að síður - eftir nokkra daga af prófum og að finna og leiðrétta nokkur vandamál, og einnig að finna nokkur vandamál sem þarf að leiðrétta af vB teymi sem vB galla, teljum við okkur vera tilbúin fyrir BETA útgáfu. Það verður ekki hægt að fara út af BETA stiginu svo framarlega sem vB4 verður ekki GULL, en flest gengur vel og margir bíða eftir vBET4.0 Svo ég held að við séum tilbúnir í það eins mikið og við getum verið í þessu ástandi

Text automatically translated from: Hebrew to: Icelandic
    Translated text
    Þó að við viljum öllum góðar kerfi VB4, bíða þolinmóður þangað til það myndi laga það mun virka almennilega .... Augnablik lengur en til VB4 ég myndi ekki leggja til að færa enn.
    Ég var rangt ég gerði uppfæra kerfið mitt 4
    Original text

Quote Upphaflega Staða við dacho View Post
    Text automatically translated from: Hebrew to: Icelandic
    Translated text
    Þó að við viljum öllum góðar kerfi VB4, bíða þolinmóður þangað til það myndi laga það mun virka almennilega .... Augnablik lengur en til VB4 ég myndi ekki leggja til að færa enn.
    Ég var rangt ég gerði uppfæra kerfið mitt 4
    Original text
    Já - ég geri ráð fyrir að ekki allir elska vBulletin 4 En við höfum samt viðskiptavini sem vilja vBET fyrir vBulletin 4 svo við gefum það

Junior Member

Default Í örum vexti, eldsneyti

Text automatically translated from: Chinese to: Icelandic
    Translated text
    Í örum vexti, eldsneyti, og vona að gera upplýsingar um SEO
    Original text

Quote Upphaflega Staða við shikeren View Post
    Text automatically translated from: Chinese to: Icelandic
    Translated text
    Í örum vexti, eldsneyti, og vona að gera upplýsingar um SEO
    Original text
    Alls ekki Vinsamlegast mundu að við erum ekki að búa það til frá grunni - við erum þegar búin að vinna, vel prófaðan kóða sem við þurftum bara að samþætta við nýja útgáfu af vB

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •