Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 5 FirstFirst 12345 SíðastaLast
Niðurstöður 21 til 30 á 50

Thread: Skilaboð frá tól vefstjóra um rangar ein-varamaður tags

Bannaður

Þýtt URL verður fyrst að finna í skyndiminni gagnagrunninum. Fánar eru þýdd ef netfang er þegar þýtt í skyndiminni gagnagrunninum.

Senior Member

Jæja - svo hvað myndi koma í veg fyrir að þýða URL frá því að vera í gagnagrunninum skyndiminni? Í dæminu sem ég staða að ofan slóð eru umreiknaðar en undir fána tenglar eru ekki, svo þýðir það að þeir eru ekki í gagnagrunninum skyndiminni?

Bannaður

Við höfum ekki möguleika á að bæta við gagnagrunn skyndiminni aðeins þýtt URL - skyndiminni er virkt eða ekki. Við styðjum ekki þennan greinarmun. Ef URL er þýtt og fána verður ekki þýdd þá er slóðin ekki í gagnagrunninum skyndiminni.
    Svo miðað: það er að vinna fyrir gesti aðeins með seinkað beiðnir um þýðingar - fyrir ástæðna afkasta. Nánari upplýsingar: http: //www.vbenterprisetranslator.co...html#post13517

Senior Member

Jæja - ég hef gert allt sem lýst er í FAQ, eins og áður hefur komið fram, en ekki er verið að þýða fána URL.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    Jæja, ég held að eitthvað er bókstaflega getting glataður í þýðingunni hér.

Ég skil hvernig allt virkar. Ég hef endurskoðuð hvernig fána URLs eiga að vera þýdd aðeins þegar gestir eru að skoða síðuna. Vandamálið er, að þeir eru ekki þýdd. Þetta er ekki vegna þess að ég er út af kvóta, það er vegna þess að eitthvað er ekki að virka almennilega.

Dæmi:
    English síðu: ** litróf 2 Breyting APN Stillingar
    Fáninn URL á þá síðu fyrir franska: http://cellphoneforums.net/ ** / fr/t36...-settings.html
    Fáninn URL fyrir franska ætti að vera: (Francois § AIS) ** litróf 2 breytingar des paramètres de l'APN

Athugið að fáninn URL eru ekki þýða URL þrátt fyrir síður verið þýddar. The gestur skyndiminni hefur bjartur þar sem þýðingar hafa verið gerðar.
    aftur, sjá að ofan. Ég er annaðhvort ekki að setja eitthvað rétt eða það er padda í the hugbúnaður í veg fánar birtist þýdda slóðina.

Bannaður

OK, ég prófa þetta mál.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við Marcin Kalak View Post
    OK, ég prófa þetta mál.
    Þakka þér - ef það hjálpar, ráðstefna msgstr minn er ISO-8859-1

Bannaður

Útgáfan er að krók parse_templates er kölluð of hratt. Vinsamlegast, þú uppfærir vB þínum.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við Marcin Kalak View Post
    Útgáfan er að krók parse_templates er kölluð of hratt. Vinsamlegast, þú uppfærir vB þínum.
    Ég er ekki viss hvað það þýðir. Viltu meina uppfærslu til vBulletin 4.2.2? Hver er munurinn á milli 4.1.12 og 4.2.2 um hvernig parse_templates er meðhöndluð?

Senior Member

... Eða meinarðu uppfæra framkvæmd röð "Búa fánar" sem notar parse_templates krókur?

Page 3 á 5 FirstFirst 12345 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •