Þýtt URL verður fyrst að finna í skyndiminni gagnagrunninum. Fánar eru þýdd ef netfang er þegar þýtt í skyndiminni gagnagrunninum.
Þýtt URL verður fyrst að finna í skyndiminni gagnagrunninum. Fánar eru þýdd ef netfang er þegar þýtt í skyndiminni gagnagrunninum.
Jæja - svo hvað myndi koma í veg fyrir að þýða URL frá því að vera í gagnagrunninum skyndiminni? Í dæminu sem ég staða að ofan slóð eru umreiknaðar en undir fána tenglar eru ekki, svo þýðir það að þeir eru ekki í gagnagrunninum skyndiminni?
Við höfum ekki möguleika á að bæta við gagnagrunn skyndiminni aðeins þýtt URL - skyndiminni er virkt eða ekki. Við styðjum ekki þennan greinarmun. Ef URL er þýtt og fána verður ekki þýdd þá er slóðin ekki í gagnagrunninum skyndiminni.
Svo miðað: það er að vinna fyrir gesti aðeins með seinkað beiðnir um þýðingar - fyrir ástæðna afkasta. Nánari upplýsingar: http: //www.vbenterprisetranslator.co...html#post13517
Jæja - ég hef gert allt sem lýst er í FAQ, eins og áður hefur komið fram, en ekki er verið að þýða fána URL.
OK, ég prófa þetta mál.
Útgáfan er að krók parse_templates er kölluð of hratt. Vinsamlegast, þú uppfærir vB þínum.
... Eða meinarðu uppfæra framkvæmd röð "Búa fánar" sem notar parse_templates krókur?