Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Spurning um að setja 'Sjálfgefið tungumál ".

Senior Member

Default Spurning um að setja 'Sjálfgefið tungumál ".

Þegar ég sett vBET, hafði ég nú þegar um 18.000 vettvangur notendur, flestir sem hafa ekki enn sett stilling 'sjálfgefið tungumál' þeirra í CP sinn. Ég vil ekki þurfa þessa, þar sem það mun leiða í mörgum tækni noobs spyrja mig af hverju kerfi mun ekki láta þá sjá þræði.

Þannig spurning mín er þessi, það MySQL fyrirspurn á ég að keyra handvirkt til að uppfæra öll gildi 'ótilgreint' bara 'enska'?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Fyrst af öllu - þegar sjálfgefið tungumál notenda er ekki stillt þá gerir vBET ráð fyrir að það sé það sama og sjálfgefið tungumál spjallborðsins. Svo þú þarft alls ekki að stilla það

Ef þú vilt enn þetta er fyrirspurn (ATH: bæta við borðið forskeyti ef þú notar það áður en Nafn töflu):
    Code:
    UPDATE user SET vbet_def_lang='en' WHERE vbet_def_lang IS NULL OR vbet_def_lang='';
    Síðast breytt af vBET; 28-01-10 á 00:04. Ástæða: Prentvilla

Senior Member

Takk kærlega!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •