Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Ekki þýða ekki neitt nýtt þræði en halda tengla á allt sem er þýtt

Senior Member

Default Ekki þýða neina nýja þræði en halda tengslum við neitt sem er þýtt

Lets segja að ég hef x fjölda þræði þýða, en ég vil ekki að þýða neitt yfirleitt lengur. Það er engin leið til að slökkva þýðingar án þess að fjarlægja alla tengla á þeim síðum.

Í þessu tilfelli myndi ég eins og til að halda fána tengla þar sem þýðingar eru til, en slökkva á fána tengla svo ekkert nýtt er þýtt.

Þetta er mál þar sem innri rofi til að segja ef þetta þráður sé alveg í þessu máli, sýna fána tengilinn "

Ef einhver innlegg í öðru tungumáli, ætti það samt að vera þýdd á sjálfgefið tungumál.

Ég geri mér grein að þetta er í mótsögn við að annar lögun beiðni ég bjó, En ég held að besti kosturinn væri að vera fær um að setja tímabil af þegar þræðir eru þýdd.
    Síðast breytt af tavenger5; 19-02-13 á 14:38.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Tímabil er hægt að gera. Við erum ekki fær um að viðurkenna er þráður er þegar þýtt eða ekki - jafnvel þótt við myndum setja einhverja fána og uppfæra hana með hverja breytingu, þetta væri ekki hægt, vegna þess að einn þráður getur verið í nokkrum síðum, og stillingar um hve mörg innlegg á einni síðu er hægt að breyta hvenær sem er. Skömmu - við getum ekki sagt hvaða síðu er þýtt í 100% fram við munum reyna að þýða það.

Enn við getum notað síur og þýða aðeins þræði í nokkurn tíma. Svo of gamall mun ekki vera þýdd. Nýjast líka. Aðeins þeir sem eru í tilgreint tímabil. Ef sumir þræðir frá þessum tíma eru ekki að fullu þýða þeir vilja. En í slíkum tilvikum við ættum að líta á þráð sköpun tíma ekki á síðasta svar tími. Svo viðbrögð við slíkum þræði verður þýdd þegar birtist.
    BBCodes eru metin í sérstakri hátt svo að skrifa í öðru tungumáli verður enn leyfa að þýða að sjálfgefið tungumál. Við verðum að athuga það fyrir málefni en það virðist vera viðráðanleg.

Hvað finnst þér um slíka lausn?

Senior Member

sem myndi vinna líka!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK - svo að við muni taka það með þessum hætti og eru í næstu útgáfu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •