Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Titill sprettiglugga texta, hvar í þýddum síðum, eru enn ekki þýdd

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #1

    Default Titill sprettiglugga texta, hvar í þýddum síðum, eru enn ekki þýdd

    - Til dæmis að fara í þýða Forsíða spjallborðs vBulletin Empresa Traductor (vBET) (Español)

    - Setja bendilinn á nýjustu þræði að sýna í umræðum heima í rétt
    almenningur texta enn ekki þýða

    screenshot






    - Ef það er snarhasti í tappi / skrá, vinsamlegast láttu okkur vita krakkar

    Ég reyndi þegar tímabundinn festa, wraping titilinn kóða í sniðmát við þetta ef skilyrðum

    <if condition="!isset($_REQUEST['language'])">
    </ Ef>
    en ég er samt ekki viss hvaða sniðmát fyrir nýjustu þræði í Home Forum, ég reyndi forumhome_latestthreadbit og forumhome_latestthreadbit_newestthreads, en lítur út eins og ekki enn þá

  2. #2
    Bannaður
    Join Date
    Ágúst 2012
    Posts
    481

    Default

    Þýðing á titli eigindi er ekki stutt. Við unnum að því, en það var mál með ekki þýða svæði og verkið var hætt.

  3. #3

    Default

    Quote Upphaflega Staða við Marcin Kalak View Post
    Þýðing á titli eigindi er ekki stutt. Við unnum að því, en það var mál með ekki þýða svæði og verkið var hætt.
    ok þakka þér þau,

    Þessi tímabundna festa er verk, wraping TITLE eiginleiki í sniðmát við þetta ef skilyrðum, ef einhver þarf það

    <if condition="!isset($_REQUEST['language'])">
    titill = "dæmi titill eiginleiki í sniðmát"
    </ Ef>
    eða kannski hægt að búa til plugin til að gera það sjálfkrafa, þannig að ekki þarf að þýða titil eiginleiki í þýddum síðum

  4. #4
    Bannaður
    Join Date
    Ágúst 2012
    Posts
    481

    Default

    Þakka þér fyrir ábendinguna. Við munum leysa þetta mál og við munum bæta þessari virkni.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •