Framhald af þessu þráður
Hvernig á að gera gagnagrunn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsað, þannig að ekki þarf að þýða aftur?
Ég er að nota ókeypis Microsoft Azure og Apertium eins nánast allir af okkur að nota
Ég sett nú þegar undir stillingar í vitnað, en lítur út eins og gagnasafn skyndiminni einhvern enn getting eytt / þrífa,
Til dæmis vettvangur sjálfgefið tungumál mitt er enska, og þýða tungumál síða er spænska,
Síðan á spænsku í dag, eins og heima vettvangur, eru þýdd vel, en nokkra daga aftur, einhver hluti af þeim eins og hverjum vettvangur titli og lýsingu, eru að sýna enn á ensku aftur,
svo ég giska að gagnagrunninum skyndiminni áður eru að fá eytt / hreinsa
admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache Time Til Live (TTL) -> setja 0
admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache þrif upplýsingar -> ekki athugað hvaða tungumáli, allir óinnritaðan
admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache hreinsa stefnu -> setja Disabled (texta rangt tegund þar að Dissabled, en kannski þess ekki mikilvægt)
vinsamlegast hjálpa yfir stillingar þegar rétt að gera gagnasafn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsa, þannig að ekki þarf að þýða aftur, eða ef það er annað stillingum