Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Hvernig á að gera gagnagrunn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsað, þannig að ekki þarf að þýða aftur?

Default Hvernig á að gera gagnagrunn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsað, þannig að ekki þarf að þýða aftur?

Framhald af þessu þráður

Hvernig á að gera gagnagrunn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsað, þannig að ekki þarf að þýða aftur?

Ég er að nota ókeypis Microsoft Azure og Apertium eins nánast allir af okkur að nota

Ég sett nú þegar undir stillingar í vitnað, en lítur út eins og gagnasafn skyndiminni einhvern enn getting eytt / þrífa,

Til dæmis vettvangur sjálfgefið tungumál mitt er enska, og þýða tungumál síða er spænska,
    Síðan á spænsku í dag, eins og heima vettvangur, eru þýdd vel, en nokkra daga aftur, einhver hluti af þeim eins og hverjum vettvangur titli og lýsingu, eru að sýna enn á ensku aftur,
    svo ég giska að gagnagrunninum skyndiminni áður eru að fá eytt / hreinsa

admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache Time Til Live (TTL) -> setja 0

admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache þrif upplýsingar -> ekki athugað hvaða tungumáli, allir óinnritaðan

admincp -> vBET Cache -> Database Cache -> Cache hreinsa stefnu -> setja Disabled (texta rangt tegund þar að Dissabled, en kannski þess ekki mikilvægt)

vinsamlegast hjálpa yfir stillingar þegar rétt að gera gagnasafn skyndiminni, aldrei eytt / hreinsa, þannig að ekki þarf að þýða aftur, eða ef það er annað stillingum

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ.

Þú uppsetningu er rétt - þegar það er sett svona þá gagnasafn skyndiminni er ekki þrifin. Einnig er nóg að setja eina af þeim breytum til nefnd gildi.
    Ef þú ert ekki viss skaltu bara athuga þrif logs Admin CP -> Scheduled Tasks -> Scheduled Tasks Innskráning. Ef hreinn er virkur þá munt þú sjá logs nefnd sem "vB Enterprise Translator (Tafla Cache Cleaner)", með lýsingu um hversu mörgum færslum var hreinsaður.

Einnig skaltu kíkja á gamla þræði þar sem var engin breyting undanfarið er vettvangur titlar eru einnig ekki þýdd. Ef þeir eru ekki og öðru efni er, þá vinsamlegast sendu slóðina á aðgang upplýsingar þráður og PM FTP og Admin CP - við munum athuga það á hlið. Ef það er allt þýtt, en á öðrum síðum ekki - vinsamlegast vera viss um að þú ert skráður inn (kannski þú ert að leita á Guest Cache efni). Ef já þá stillt á 0 stika Admin CP -> vBET Cache -> Database Cache -> Stöðva leita eftir x mistök. Ef þá enn er það ekki í lagi, þá einnig PM aðgangur upplýsingar.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •