Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Google API á hvaða kostnaður

Junior Member

Default Google API á hvaða kostnaður

Ég hef bara sett þessa vöru og sjá að Google er greiddur þjónustu. Ég sé líka þetta er það sem þeir vitna í eins og að vera kostnaður.

Notkun Vallargjöld:

Þýðing:
    $ 20 á 1 M stafi af texta, þar sem gjöld eru leiðrétt í réttu hlutfalli við fjölda stafa í raun veitt.
    Tungumál Greining:
    $ 20 á 1 M stafi af texta, þar sem gjöld eru leiðrétt í réttu hlutfalli við fjölda stafa í raun veitt.
    Málið er að ég hef ekki hugmynd um hvað þetta getur keyrt inn á mánuði þannig að ef einhver gæti gefið mér hugmynd um hvað þeir eru að borga á mánuði það væri vel þegið. Ég veit að þetta myndi einnig vera háð umferð á síðuna þína og vildi breytileg frá staður til staður en ég raunverulega þörf sumir tegund af viðmiðun fyrir þetta Ef hægt er að kannski þú vildi einnig benda hvaða tegund af umferð á síðuna þína hefur eða bara senda tengil á síðuna þína og ég mun reyna að bera saman það að umræðum minn

Junior Member

Ég er enn að reyna að finna einhverja svar á þessu

Junior Member

Ekki til hafa áhyggjur óður í þetta sem ég hef fjarlægt þessa unga fólkið úr síðuna mína

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það virðist sem að notendur okkar vilja ekki að deila um kostnað þýðingu þeirra. Eins og þú skrifaði í fyrstu færslu Google greinilega lýsir kostnaði. Einnig gefur Microsoft þér ókeypis þýðingar (með mánaðarlega marka en frjáls) og við erum bara að fara að gefa út nýja útgáfu sem leyfir fyrir handbók þýðingar

Junior Member

Já þeir gera en það er ekki að gefa okkur nokkra hugmynd um hvað þetta gæti komið til í lok mánaðar

Lét af störfum;)

Ef þú setja takmörk, þýðing API mun ekki gera neinar yfir skráð þýðingar. Það virkar eins og það er nú í ókeypis Microsoft þýðing API ef þú notar alle 2M stafi API bara hættir að þýða

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Forum minn hefur 175,000 innlegg og 25.000 þræði, þýða ég í ensku og franska. Fyrsta daginn eyddi um 1,5 milljónir, næstum 20 $. Ef það er áhugi hér, svo ég geti haldið áfram síðar.
    Original text

Lét af störfum;)

Hi
    Vinsamlegast athugaðu að vBET er að vista gögn í skyndiminni, þannig að eftir nokkra daga ætti magn þýðingabeiðni þinna að falla. Einnig ókeypis Microsoft frá azure gerir þér kleift að þýða 2m stafi ókeypis

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Ég veit. Ég er að kvarta en gerði ekki.
    Original text

Þýða API: Þýðing
    Eðli Count
    Daily kvóta: 2M
    28 daga samtals: 21.03M
    Þýða API Stafir 19.82 M 396.30 USD
    Síðast breytt af r.dziadusz; 07-05-12 á 21:57.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •