Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Undirvalmyndir með tungumál sem sett eru í fyrirspurn url birtast ekki

Senior Member

Default Undirvalmyndir með tungumál sem sett eru í fyrirspurn url birtast ekki

Vandamál: undirvalmyndir með tungumál sem sett eru í fyrirspurn url birtast ekki.
    Opnaði nýjan þráð sem spurði.
    Kveðjur

Lét af störfum;)

Hi
    Ég stöðva stöðu þína, en vinsamlegast vera þolinmóðir, eins og við gerum ekki opinberlega styðja vBulletin útgáfa ég þarf einhvern tíma að finna og laga vandamálið

Lét af störfum;)

Hi
    Eftir nokkra Rannsóknasvið ég veit hvað er vandamálið. Í þína útgáfu á vBET nokkur vBulletin padda:
    ATH: Þessi sameining mun gert skjalasafn síður til að vera fær um að þýða, en NEMA Archive staðinn fyrir einhvern-Spjallborð síður - það er padda í vBulletin sem hafa ekki heimilað að gera það.
    Við getum ekki festa þetta mál. Einnig, eins og ég skrifaði í öðrum þræði þínum, vettvang, búast subforum virkar fínt. Taka a líta:
    Smelltu

Ef þú got einhverjar spurningar um þetta mál vinsamlegast spyrja, ef ekki mun ég merkja þennan þráð lokað

Lét af störfum;)

Hi
    Eftir nokkra Rannsóknasvið ég veit hvað er vandamálið. Í þína útgáfu á vBET nokkur vBulletin padda:
    ATH: Þessi sameining mun gert skjalasafn síður til að vera fær um að þýða, en NEMA Archive staðinn fyrir einhvern-Spjallborð síður - það er padda í vBulletin sem hafa ekki heimilað að gera það.
    Við getum ekki festa þetta mál. Einnig, eins og ég skrifaði í öðrum þræði þínum, vettvang, búast subforum virkar fínt. Taka a líta:
    Smelltu

Ef þú got einhverjar spurningar um þetta mál vinsamlegast spyrja, ef ekki mun ég merkja þennan þráð lokað

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •