Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Þýðandi einnig fyrir varanlegum þýðingar, offline þýðing kynslóð, ekki á the fljúga?

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Nóvember 2011
    Posts
    1

    Question Þýðandi einnig fyrir varanlegum þýðingar, offline þýðing kynslóð, ekki á the fljúga?

    Hæ,

    Ég hef mikinn áhuga á að kaupa þetta Þýðandi, en hafa sumir fleiri spurningar.
    Getur mynda þýðingar geyma varanlega (ekki aðeins afrit í einu), þegar það er engin breyting (kannski greind með md5-kjötkássa af texta). Mig langar að þýða upphaflega nokkur 100-1000 síður, geyma niðurstöðurnar frambúðar. Aðeins ef einhver breytir staða, bætir ný staða, nýja þræði eru búnar, þá aðeins að ný þýðing vera. Best væri offline, svo um nóttina / síst umferð klst þýðingum er gert og bara skilað þegar notandi notar á síðunni á því tungumáli.

    Ég vona að það er skiljanlegt það sem ég óska þessari addon.
    Er það stutt? Eða ef ekki, það geta verið hrint í framkvæmd?

    Takk.

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    vBET felustaður þýðingu niðurstöður. Þú getur skyndiminni það að eilífu þannig að þú þarft ekki að borga fyrir sömu þýðingar aftur. Við gerum hafa sjálfvirka skyndiminni hreinni, en það er hægt að slökkva. Svo virkar vBET eins og þú skrifaði - aðeins þegar nýr texti virðist þýða biðjum ytri þjónustuaðila fyrir þýðingar. Annars er það tekið úr skyndiminni. Enn vBET ekki fyrirfram skyndiminni - það þýðir að vBET mun gera fyrstu þýðingu, þegar fyrsta beiðni að þýða síðu mun koma. En fyrir hvert þýðingar aðeins fyrstu beiðni verður hægari (vegna spyrja 3. aðila þýðingu veitendur), verður næstu beiðnir meðhöndlaðar með skyndiminni, þannig að það er ásættanlegt.

    Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar vinsamlegast bara að spyrja

    Takk.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •