Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Nú hverfur traductions (Ekki virkar)

Junior Member

Default Nú hverfur traductions (Ekki virkar)

Hello!

Ég hef verið að nota þetta frábæra forrit til eins árs, en nú Traductions dissapears, ekki virkar ..

Getið þið hjálpað mér?

Lét af störfum;)

Hæ,
    Ef þú myndað af did ekki setja í embætti allir viðbótar plugis og þýðingaþjónusta "dissapears" án ástæðu, skaltu ganga úr skugga um hvort þú ert læst í té þýðingu með því að keyra þetta próf: SMELLUR
    Alse Ég get séð að þú ert að nota vBET 4.2.3, vinsamlegast muna að ókeypis Google Þýðing API WIL vera lokað með 1 des, og er seting nýja strangt, skaltu íhuga að uppfæra vBET í nýjustu útgáfu sem styður einnig Google API v2 (greitt) og Microsoft Þýðing API (ókeypis) og annað er nú prófuð.
    Ég get dregið úr þýðingu beiðnum þínum: SMELLUR

Junior Member

OK Hayk!

Þetta er niðurstöður fyrir Google próf:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API útgáfu 1
    Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
    Próf villa:
    Connection tíma (MS): 582,390869141

Lét af störfum;)

Já það þýðir að þú ert læst með Google, getur þú sendir þeim tölvupóst til að opna þig, eins og það er sagt í próf sem ég hef gaf þér.
    En athugaðu, að með 1 Des google free þýðingar API v1 mun hafa verið lokað, svo engin þýðing hjá henni verður

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •