Hello!
Ég hef verið að nota þetta frábæra forrit til eins árs, en nú Traductions dissapears, ekki virkar ..
Getið þið hjálpað mér?
Hello!
Ég hef verið að nota þetta frábæra forrit til eins árs, en nú Traductions dissapears, ekki virkar ..
Getið þið hjálpað mér?
Hæ,
Ef þú myndað af did ekki setja í embætti allir viðbótar plugis og þýðingaþjónusta "dissapears" án ástæðu, skaltu ganga úr skugga um hvort þú ert læst í té þýðingu með því að keyra þetta próf: SMELLUR
Alse Ég get séð að þú ert að nota vBET 4.2.3, vinsamlegast muna að ókeypis Google Þýðing API WIL vera lokað með 1 des, og er seting nýja strangt, skaltu íhuga að uppfæra vBET í nýjustu útgáfu sem styður einnig Google API v2 (greitt) og Microsoft Þýðing API (ókeypis) og annað er nú prófuð.
Ég get dregið úr þýðingu beiðnum þínum: SMELLUR
OK Hayk!
Þetta er niðurstöður fyrir Google próf:
Byrjar þýðing próf fyrir Google API útgáfu 1
Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
Próf villa:
Connection tíma (MS): 582,390869141
Já það þýðir að þú ert læst með Google, getur þú sendir þeim tölvupóst til að opna þig, eins og það er sagt í próf sem ég hef gaf þér.
En athugaðu, að með 1 Des google free þýðingar API v1 mun hafa verið lokað, svo engin þýðing hjá henni verður