Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Val á fánar fyrir ensku

Junior Member

Default Val á fánar fyrir ensku

Ég keyrt vettvang á ensku. 90% af notendum umræðum minn er frá Bandaríkjunum. Mig langar til að hafa möguleika á að velja USA fána sem sjálfgefið enska fána (Í augnablikinu er það breska "Union Jack" fána). Ég er því miður að biðja um þetta vegna þess að ég er á ensku reyndar sjálfan mig, en ég verð að gefa notendum mínum það sem þeir vilja! Á því augnabliki sem ég hef höndunum breytt all_flags.gif GIF mynd til að skipta Bretlands fána við Bandaríkin fána.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Handbók útgáfa er fínn. Eins og við ráð fyrir að þú þarft ekki að breyta því aftur. Einnig aðrar notendur þegar þörf verður sett það einu sinni og láta það. Svo frá frammistöðu sjónarmiði það er betra að bara að breyta myndinni í stað þess að nota fleiri valkosti leyfa að setja hvern fána. Í slíku tilfelli myndum við ekki vera fær til nota CSS Sprite - nú fær aðeins einn beiðni öllum flöggum. Án CSS Sprite það verður eitt beiðni á einni fána = 53 beiðnir. Einnig myndir breytist mjög sjaldgæft í vBET svo í rauninni þú hefur nú þegar lausn.

Við skiljum þörf þína, enn og hafðu í huga að þetta myndi draga frammistöðu og að það er auðvelt lausn á þessu (aðeins breyta mynd) við höldum að við munum ekki fara fyrir það.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •