Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 18 á 18

Thread: Forum tengla = bilun

  1. #11
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Ok-takk! Ég mun reyna þetta, en ég hef eina spurningu í viðbót.

    Er hægt að bara gera óvinnufæran þýðingu fyrir þá svæði og hafa á tengilinn rétt benda á vefslóð? Ég er með hunch að hluta í viðkomandi mun ekki þýða eins og það er ekki vBulletin tappi (það fyrirspurnum bara DB sér).
    Það þarf ekki að vera vB tappi - það verður bara að vera Page mynda af VB. Sjá á aðalsíðunni okkar, sækja eða kaupa núna kafla - þeir eru ekki gerðir með því að allir tappi, en eru búnir með vB. Svo hafa viðeigandi sniðmát eru global.php og svo framvegis. Svo svo síður má auðveldlega þýða í því hvernig ég lýst þér.

  2. #12
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Ég ætla að reyna þetta með htaccess skrá, en fimm dalir segir það mun ekki virka. Í kaflanum um ræðir er ekki endilega þýðingar á öllum, eins og það er mjög tæknilega, þannig að ég vil bara að koma sér gallan í vBET sem þýðir ytri tengla sem eru ekki endilega hluti af VB.
    Ég skoðaði síðuna þína. Það er vinnandi fínn - bara að fara að vettvangi þínum, setja nokkrar þýðingar og sjá að mælingar er ekki bætt við lensreviews ...

  3. #13
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Ég sótti um Htaccess reglum eins og segir í README.

    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    
    RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    Þó Page Not Found - PentaxForums.com skilaði ekki 404, síðunni var ekki þýdd (augljóslega þar sem það er engin vbet þar) og ennfremur skiluðu allir tenglar frá síðunni 404 þar sem vBSEO CRR hætti að virka.

    Því skulum bara taka einfaldari lausn og spara okkur höfuðverk:

    Hvernig á að ég koma í veg fyrir umræður tenglar þýða?

    Eins og er, Pentax Lens Review og Specification Gagnasafn - Main Index (Tengill) er endurskrifuð að http://www.pentaxforums.com/forums/pl/lensreviews/ (404).

    Ég vil á tengilinn til að haldast óbreytt.
    Ég skrifaði greinilega þessi síða þarf að mynda af vBulletin að vera fær um að þýða það.

    Einnig - ég sé ekki hvað þú ert að skrifa um. Ég var þar og tengill á lensreviews er ekki breytt. Vinsamlegast gefið mér nákvæma tengil á síðuna þar sem ég get séð þetta brotinn hlekkur.

  4. #14
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Vinsamlegast gefið mér nákvæma tengil á síðuna þar sem ég get séð þetta brotinn hlekkur.
    Fara á PentaxForums.com - Pentax Ljósmyndun Forum og smelltu á Obiektyw Pentax Specyfikacja i weryfikacja danych (Það er í 4. flokki). Þú vilja fá a 404.

    Hins vegar er þetta sami tengill er í navbar (fyrsta færsla undir hnappinn 'Umsagnir') og þú færð ekki 404.

    Takk fyrir hjálpina. Ég held samt að við erum ekki á sömu síðu eins langt og hvað nákvæmlega vandamálið er, svo ekki hika við að láta mig vita ef þig vantar frekari útskýringar. Einu sinni enn, þó, en vandinn er að

    mysite.com / lensreviews / er endurskrifuð að mysite.com / ráðstefnur / PL / lensreviews þegar það fer í gegnum vettvang tengilinn.

    Ég setti rými þannig að slóðin sé ekki flokka.

  5. #15
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Ég geri ráð fyrir a fljótur festa að þetta myndi vera að nota vBSEO er "Skipta út" Forum Tenglar "með bein tengsl til að miða URLs". Hins vegar, eins og ég nota högg rekja til ytri tengla mína, gera það myndi brjóta það kerfi.

    Svona, í samræmi við færslu mína hér að ofan, við skulum finna rétta lausn á þessu.

  6. #16
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Fara á PentaxForums.com - Pentax Ljósmyndun Forum og smelltu á Obiektyw Pentax Specyfikacja i weryfikacja danych (Það er í 4. flokki). Þú vilja fá a 404.

    Hins vegar er þetta sami tengill er í navbar (fyrsta færsla undir hnappinn 'Umsagnir') og þú færð ekki 404.

    Takk fyrir hjálpina. Ég held samt að við erum ekki á sömu síðu eins langt og hvað nákvæmlega vandamálið er, svo ekki hika við að láta mig vita ef þig vantar frekari útskýringar. Einu sinni enn, þó, en vandinn er að

    mysite.com / lensreviews / er endurskrifuð að mysite.com / ráðstefnur / PL / lensreviews þegar það fer í gegnum vettvang tengilinn.

    Ég setti rými þannig að slóðin sé ekki flokka.
    Nú sé ég það. Þeir 2 tenglar sem þú ert að skrifa um er ekki sama. Einn er nákvæm - 2 hafa redirections og málið er hérna.

    Þetta með redirections fer eftir:
    Code:
    Original:
    http://www.pentaxforums.com/forums/pl/forumdisplay.php?f=35
    Then some redirection (not vBET - probably vBSEO or .htaccess):
    http://www.pentaxforums.com/forums/pentax-lens-review-specification-database/
    And next one is by vBET (added language):
    http://www.pentaxforums.com/forums/pl/pentax-lens-review-specification-database/
    Then we have next redirection (not vBET - probably vBSEO or .htaccess):
    http://www.pentaxforums.com/lensreviews/index.php
    And one more time vBET is adding language:
    http://www.pentaxforums.com/forums/pl/lensreviews/
    Svo hér vBET er að bæta við tungumáli vegna þess að þú byrjar sem tengjast umræðum og þú hefur þýðingu mælingar á. Síðan sem þú gert 2 redirections og í hvert sinn vBET er að bæta við þýðingar mælingar.

    Fljótur festa fyrir þig hér að neðan (ekki prófað - svo gerði afrit af skrá og láta okkur vita virkar það). Einnig - þú ættir að endurskilgreina vettvangur til að fara þar sem þú vilt í fyrsta utanáskrift ef það er mögulegt.

    Fljótur festa. Opnaðskrána vbenterprisetranslator_seo.php, finna línu:
    Code:
    if (isset($_COOKIE['vbet_language']) && !isset($_GET['language']) && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'external.php')) {
    og skipta um það með því að:
    Code:
    if (isset($_COOKIE['vbet_language']) && !isset($_GET['language']) && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'external.php') && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'lensreviews/index.php')) {
    Einnig munum við leita að betri lausn sem fylgir vBET. Á þessari stundu er vBET aðeins að athuga upprunalegu vefslóðina - við hugsuðum ekki um aðstæður eins og þínar. Ég opna þetta mál aftur. Verður lokað þegar opinber lausn verður innifalin í vBET
    Síðast breytt af vBET; 25-12-09 á 18:02.

  7. #17
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Þakka þér! Ég breytt kóðann örlítið, en það gerði vinna. Upphaflega þurfti ég að setja 'Pentax-linsa-endurskoðun-forskrift-gagnagrunn' fyrir strpos, en ég breytti frekar það til '-endurskoðun "eins og ég hef líka PentaxForums.com þriðja aðila Pentax Lens Review Database - Main Index sem var verið vísað í villu.

    PHP Code:
    if (isset($_COOKIE['vbet_language']) && !isset($_GET['language']) && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'external.php') && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'-review-')) { 
    Svo nú báðir / lensreviews / og / userreviews / er vísað á réttan hátt.

    Takk aftur!

  8. #18
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Þakka þér! Ég breytt kóðann örlítið, en það gerði vinna. Upphaflega þurfti ég að setja 'Pentax-linsa-endurskoðun-forskrift-gagnagrunn' fyrir strpos, en ég breytti frekar það til '-endurskoðun "eins og ég hef líka PentaxForums.com þriðja aðila Pentax Lens Review Database - Main Index sem var verið vísað í villu.

    PHP Code:
    if (isset($_COOKIE['vbet_language']) && !isset($_GET['language']) && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'external.php') && false === strpos($_SERVER['REQUEST_URI'],'-review-')) { 
    Svo nú báðir / lensreviews / og / userreviews / er vísað á réttan hátt.

    Takk aftur!
    3.3.0 hefur frekari breytu 'Hunsa URLs "- það mun halda valið vefslóðir út þess að fylgjast með þýðingar. Vinsamlegast athugaðu það

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •