Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 6 á 6 FirstFirst ... 456
Niðurstöður 51 til 58 á 58

Thread: Hvernig á að fjarlægja vBET tungumál númer

Lét af störfum;)

Hæ þegar þú setur númerið mitt í texta útgáfa program, breytir það sennilega html Asci kóða í venjulegum skiltum og svo að vandamálið hefur komið fram. Vinsamlegast límdu hana einu sinni enn og að tryggja að öll asci kóða ekki breyta - áfram hvernig það er í færslu minni. Sérstaklega athygli á "% # 039;%" það ætti ekki að verða '

Senior Member

lagi. Ég ætla að reyna það.

Senior Member

Hvernig get ég varnað því að gerast? Ég hef reynt Notepad + + líka, en þegar ég líma númerið þitt Táknin breytast
    Síðast breytt af norku; 18-10-11 á 13:23.

Lét af störfum;)

Ef þú vinsamlegast PM acces smáatriði til FTP þína ég get sett þennan kóða exatly eins og það ætti að vera, ef þú vilt ekki gefa mér acces þú getur prófað manualy breytt tákn aftur eftir að það verður svona "

Senior Member

Ég hljóp það samt og það virðist hafa unnið þennan tíma. Settu hana niður 'kerfisstjóra'

Takk kærlega fyrir stafur í þessu og ég vona að þessi þráður verður gagnlegt fyrir einhver annar sem þarf að fjarlægja vBET fyrir sumir ástæða.

Ábending til einhver uninstalling: Ekki gera það sem ég gerði og bara fjarlægja eins og þú vildi með eðlilega vBulletin unga fólkið. Ákveðið spyrja krakkar hér á vBET áður en þú uninstall. Það mun spara þér mikið af höfuðverk.

Lét af störfum;)

Þér velkomið, ef þú hefur einhverjar aðrar spurningar í þessum þræði vinsamlegast biðja fyrir öðrum málum skaltu opna nýjan þráð.
    Ef allt er í lagi ég mun merkja það leyst

Bannaður

Er þetta enn vandamál eða hefur þessi mál verið leyst núna? Er það enn með verk í rassinn til uninstall vBET?

Takk.

Bannaður

Málið hefur verið leyst.

Page 6 á 6 FirstFirst ... 456

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •