Ég uninstalled vBET en tungumál númerið var ekki fjarri [lang = x], etc I don't want to have to go through hundreds of pages to remove them manually so did I miss a step? Can the code be removed without having to go through every single thread/post?
Ég uninstalled vBET en tungumál númerið var ekki fjarri [lang = x], etc I don't want to have to go through hundreds of pages to remove them manually so did I miss a step? Can the code be removed without having to go through every single thread/post?
Núna uninstalling vBET mun ekki hreinn BBCode, vinsamlegast athugið að síður á erlendu tungumáli munu dvelja í þessu tungumáli, svo þú misst notendur eftir að fjarlægja vBET, ennfremur mun það vera mjög erfitt að lesa merkingar innlegg því - kannski betri lausn er að eyða þessum innlegg yfirleitt.
En ef þú vilt aðeins til að eyða "[lang = x" etc Ég get kóða fyrir þig vélmenni-hreinni í lok vikunnar
Það sem ég þarf þrif eru slóðir ... The url fyrir þræði sem voru lagðar fram af einhverjum sem hafði í erlendum tungumálum sett í uppsetningu þeirra eru ennþá að birtast [langtitle = x] [/ langtitle] Hvernig laga ég það?
Ég fékk að losa um [Lang = x], [/ Lang], etc [notranslate] Með því að nota VB sortera. Ég þarf sárlega hjálp með vefslóðir þó ...
Hér er eitt: .xxxxx.com/forum/f23 / [langtitle = fr] insigne-vrai-ou-gerfi-[-langtitle] -5565 /
Hvernig fæ ég rusl út og snúa það inn í:
http://www.xxxxx.com/forum/f23/Dinsi...-ou-faux-5565/
Síðast breytt af vBET; 11-10-11 á 00:40. Ástæða: BBCode correctoin
Sorry en ég þarf að högg this ...
Einnig Áframsendi nú óþarfi tenglar í Google vísitölu til erlendra síður tungumál á vettvang minn?
Síðast breytt af norku; 05-10-11 á 21:11.
Eins og Radek skrifaði - við munum undirbúa fyrir þig vélmenni (PHP handrit) sem fjarlægja öll lang, langtitle og notranslate BBCodes. Þetta verður gert og veita þér í þessari viku.
Ef þú hefur langtitle í slóð þýðir það að langtitle er innifalinn í titil þráð. Einfaldlega breyta titli þráður og fjarlægja það. Á stöðum sem eru mikilvæg og getur ekki beðið vinsamlegast bara að breyta því handvirkt. Á öðrum stöðum skaltu bíða eftir handriti.
Hæ,
Af hverju ekki að vara fólk sem vBET BB kóða er ekki fjarri þegar þú uninstall? Af hverju ertu ekki nú þegar tól ef þú veist að þetta gerist? Ég þakka aðstoð en ég myndi frekar vilja að fullu uninstall og ekki bíða eftir viku á meðan Google Vísitölur rangt vefslóðir ...
Hvað um beina í / da, / de, / ES etc þræði sem Google hefur nú þegar skráð?
Síðast breytt af norku; 05-10-11 á 14:12.
Hæ,
Svarið við búð spurningin er - vegna þess að það var mjög sjaldgæft að uninstall vBET þegar það er virkilega þörf og notuð. Við höfðum beðið um slíkt tól einu sinni áður, en notandinn ákveðið að vera með vBET og bara stillt það á viðeigandi hátt.
Einnig getum við ekki gert þetta í uninstall kóða - uninstall Ekki er hægt að hugsanlega skaðleg. Það sem þú þarft að þurfa gagnasafn öryggisafrit ef einhver vandræði.
Einnig skaltu hafa í huga að ef þú hefur slökkt vBET þá Google mun ekki vísitölu rangt vefslóðir, því svo er ekki birt.
Fyrir þegar verðtryggð - bara búið utanáskrift reglur sem mun beina öllum þeim beiðnum aftur til upprunalegu einn. Notaðu þetta (vinsamlegast próf þá):
Bæta vettvangur möppuna þar. ef þú átt í vandræðum með bara gefa okkur vBET reglur og við munum senda þér aftur breytt. Eða með öðrum orðum - þeir eru 2 fyrstu vBET reglur þar sem þú ættir að fjarlægja vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað =Code:#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA] #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]
Endurskrifun reglur virka ekki. Þegar gamall vBET síða er kallað það býr til 404.
Ég hef VB sett upp í / umræðum
. Htaccess er public_html
PHP Code:
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]
Allar fréttir um BB kóða flutningur tól?
Síðast breytt af norku; 06-10-11 á 09:59.
Forum skrá bætt í röngum stað, nota this einn:
En þetta ráð til að vera ekki í public_html bara í möppu umræðum. Besta leiðin er - bara nota reglur þú hafðir áður og breyta þeim. Ef þú ert ekki með neina, þá munum við að finna rétta. Nota þetta í möppu umræðum fyrst. Ef þú vilt nota það í helstu möppu, þá stöðva fyrst án frekari / umræðurCode:RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ /forum/ [L,QSA] RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /forum/$2 [L,QSA] #just comment to see whole 2nd rule
Síðast breytt af vBET; 06-10-11 á 11:43.
Allt í uppnámi fínn með Htaccess í / þegar ég hafði vBET uppsett. Já, ég reyndi gamla reglur mína fyrst en þeir eru hunsuð. Ég get ekki reglur til að vinna í annaðhvort / umræðum / eða. Ég gæti bara láta hlutina eins og þeir eru og horfa á Google hlóðust 404 eftir 404 í Webmaster Tools, en ég myndi vilja hreint endurvísa.
Langar þig að kíkja? Ég get PM þú admin / FTP aðgang.
Síðast breytt af norku; 06-10-11 á 13:32.