Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 24 á 24

Thread: Empty þýðingar.

Senior Member

Ég þurfti að slökkva á vBET fyrir nú. Allt vettvangur minn stöðugt bara fór inn í tíma-útspil vegna þýðingar sem ekki er hægt að gera. Svo nú er ég að bíða bara og vona að þú getur fundið góða lausn. Ég er meðlimur í lífi vinur minn, og ég veit að þú munt finna leið.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu erum við að prófa nýja þýðingu API (sjá tilkynningar). Engu að síður - ef þýðingar geta ekki vera að þú ættir ekki hafa allir timeouts ... Eitthvað er ekki rétt hér. Þegar þýðing er ekki hægt að gera, þá vBET að merkja fyrir hendi eins og hendi og stöðva það á 10 mínútna fresti er það er í boði á ný. Þangað þegar engin veitendur eru þá aðeins afrit niðurstöður eru birtar. Svo allir tími ætti ekki að gerast. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir máli þínu með timeouts og PM aðgang smáatriði - við munum athuga hvað er að gerast. Kannski þú fá nokkrar mismunandi villa huga úr hendi og það er ekki kveikt á því vBET - það myndi útskýra hvers vegna vBET enn reynir að nota hendi. Við getum athugað það bara á stað.

Raunveruleg lausn leysa nú þegar málið með náð marka. Ef þú hafa sumir vandamál getur stafað af einhverjum galla. Við verðum að athuga það að staðfesta - vinsamlegast opna nýjan þráð og PM aðgang upplýsingar.

Senior Member

Ég hef gert nýjustu útgáfu af vBET í dag í fyrsta skipti aftur. Svo má ég spyrja ykkur að vinsamlegast fylgja mér á hvar á að slökkva á skyndiminni þrif (eins og á tillögu Michal í yfir staða) Einnig hvaða síður get ég ekki sett til að þýða, og hvernig á að gera það?
    Á þessu stigi er ég að nota aðeins er frjáls API frá Microsoft og Apertium, en þau eru notuð upp í eins og 2 mínútur. Þannig að nú þarf ég að finna leið til að bara þýða ný skilaboð. Ég er líka að reyna að vinna út a vegur til að nota greitt API Google, svo vonandi þegar ég hef það í stað sem ég er að nota vBET til fullnustu hennar aftur. Takk.

Lét af störfum;)

Hi
    Foru slökkva gestur skyndiminni er hægt að stilla bæði stillingar:

AdminCP -> vBET Cache -> Cache Time Til Live (TTL) -> Cache Time Til Live (TTL): 0
    - Þú skyndiminni gögn munu endast að eilífu

AdminCP -> vBET Cache -> Cache Time Til Live (TTL) -> Skyndiminni hreinsa stefnu: Fatlaðir

Þú getur "ekki transtaling" nokkrar síður með því að fylla valkostur):
    AdminCP -> vBET Main -> Hunsa vefslóðir:

Einnig er hægt að nota: <-! VBET_SNTA -> og <-! VBET_ENTA -> tags. Bara setja inn það efni sem þú vilt ekki að þýða og voila - það mun ekki vera - Þú geta easly aðgang sniðmát með AdminCP -> Styles & Sniðmát

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •