Hæ!
Ég hef nokkrar fyrirfram sölu spurningar ... Ég hef vBulletin 4.0.8 vettvang ... og ég er áhugavert að kaupa vBET ...
1. Þýða frá Google Þýða API v1 til Microsoft Translate API?
Forum mínar eru á króatíska tungumáli (mjög svipað Serbneska eða Bosníu tungumál).
Google Translate styðja króatísku, serbnesku og bosníska tungumálum, en Microsoft Translate API EKKI styðja eitthvað af þessu tungumáli ...
Get ég þýða vettvangur minn með Google Translate API v1 úr króatísku tungumál ensku ... og þá þýða vettvangur minn úr ensku á öllum öðrum Microsoft Translate API styður tungumál?
2. Ef þetta er ekki hægt ... Get ég gert það handvirkt úr MySQL gagnagrunna ... að þýða DB gögn borð úr ensku á öðrum tungumálum með MS Þýða API ... Er þetta hægt með vBET?
Eða ... með einhverjum öðrum handrit ... eða ... á einhvern annan hátt til að gera það?
3. Google Translate API V2 er mjög dýr þjónusta fyrir mig (og sennilega fyrir alla þá sem hafa miðlungs og stór stór Forum) .. GT_API_v2 ... 1 M stafir = 20 $ ... ?!?!? ...
Ég hef í vb4 Database ... aðeins í töflunni "staða" ... í "pagetext" ... CHAR_LENGHT ... 330 M stafir ...
SELECT SUM (CHAR_LENGTH (pagetext))
FRÁ staða
Í öðrum töflum DB ... eins og borð "þráður" ... titill ... leitarorð ... töflunni "tag" ... töflunni "setningu" ... önnur VB tappi ...
Segjum að vettvangur minn hefur samtals 500 milljón stafir ... Google Translate API v2 ... til að þýða vettvangur minn til að aðeins eitt annað tungumál ... Það mun kosta mig ... (1 M = $ 20) ... 500 M = $ 10,000 dollara
Ef ég þýða vettvangur minn til að TOP 20 tungumálum ... Það mun kosta mig ... 20 x 500 M = $ 200,000 dollara
Hver mun borga það mikið fé fyrir þetta? ... Ég veit ... Ég mun ekki!
Conclussion: Google verður að breyta þessu í ... 1 M stafir = max $ 1 dollara
Er ég rangt?
4. Er hægt að þýða bara sumir ... ekki allar umræður og allar ráðstefnur?
Þökk sé svör,
Manual