Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 17 á 17

Thread: Uninstall Vandamál - MySQL Villa

getur veitt festa svo við getum fjarlægt? thx

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við tsak76 View Post
    maube það hefur að gera að við höfum eytt öllum efri Notendahópar að vBET bætir
    Þetta er frábær vísbending. Í raun er þetta fyrirspurn er framkvæmd á hreinsun á fleiri hópa. Við var ekki hægt að endurskapa það, vegna þess að við var að prófa vBET - þú hefur breytt vBET, svo er þetta hegðun jafnvel ekki galla, bara leysa tengjast persónulegum breytingum þínum í vBET. Og það er hvers vegna þú ert tómur () í fyrirspurn þinni (ekki vBET hlutverk var að finna og þeir ætla að vera til).

OK þannig að forðast þetta mál vinsamlegast:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    function vbet_removeDefaultLanguageGroups() { 
    3. Athugasemd eða fjarlægja allan líkamann sinn - everyting til lokun} fyrir virka vbet_removeGroupFromMembers (En án þess)
    ATHUGIÐ: þessi vísbending er ekki prófuð og hún gerir ráð fyrir að þú hafir þegar fjarlægt vBET viðbótarhlutverk, svo þú þarft ekki hreinsun meðan á að fjarlægja.

Látið gerði það hjálpa

Því miður er vBET enn mjög óstöðugt, þetta gerðist á síðuna mína líka og ég þurfti að gera VB uppfærsla í því skyni að laga það. Nú er ég að sjá nákvæmlega það sama hérna líka svo vBET þess tengdum

Uploaded með ImageShack.us
    Þetta er út af efni fyrir þennan þráð. Fyrir nýja útgáfu opna nýjan þráð. Skömmu - sennilega er það ekki villa og þú var bara lokað í té þýðingar. Ekkert meira hér - vinsamlegast opna nýjan þráð, ef þú þarft stuðning á þessu sviði. Eins og ég skil það er ekki raunin, því þú ert á uninstall vBET.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Þetta er frábær vísbending. Í raun er þetta fyrirspurn er framkvæmd á hreinsun á fleiri hópa. Við var ekki hægt að endurskapa það, vegna þess að við var að prófa vBET - þú hefur breytt vBET, svo er þetta hegðun jafnvel ekki galla, bara leysa tengjast persónulegum breytingum þínum í vBET. Og það er hvers vegna þú ert tómur () í fyrirspurn þinni (ekki vBET hlutverk var að finna og þeir ætla að vera til).

OK þannig að forðast þetta mál vinsamlegast:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    function vbet_removeDefaultLanguageGroups() { 
    3. Athugasemd eða fjarlægja allan líkamann sinn - everyting til lokun} fyrir virka vbet_removeGroupFromMembers (En án þess)
    ATHUGIÐ: þessi vísbending er ekki prófuð og hún gerir ráð fyrir að þú hafir þegar fjarlægt vBET viðbótarhlutverk, svo þú þarft ekki hreinsun meðan á að fjarlægja.

Látið gerði það hjálpa
    ég fjarlægja það en þegar reynt er að fjarlægja ..

banvæn villa: Kalla til óskilgreindum vbet_removeDefaultLanguageGroups virka () plugin.php (1522): legg () 'd kóðann á línu 14
    Síðast breytt af tsak76; 05-10-11 á 16:53.

ég fjarlægja það en þegar reynt er að fjarlægja ..

banvæn villa: Kalla til óskilgreindum vbet_removeDefaultLanguageGroups virka () plugin.php (1522): legg () 'd kóðann á línu 14
    Þú ekki ráð að fjarlægja virka - bara líkami hennar (svo allt eftir undirskrift virka og áður lokun}). Fallið sjálft að vera. Því miður ef ég ekki gera það alveg ljóst.
    Síðast breytt af vBET; 06-10-11 á 00:46.

Þarft þú enn að hjálpa áfram eða síðasta svar leyfa til að leysa málið?

Ekkert svar - ráð það er leyst. Ef málið er enn til staðar skaltu bara skrifa hér.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •