Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 46

Thread: MEIRA Bugs - Ekið mig vitlaus.

Senior Member

Default MEIRA Bugs - Ekið mig vitlaus.

Þegar þú notar Microsoft þýða síður fá 500 Innri framreiðslumaður villa!
    Síðast breytt af Snake; 28-09-11 á 16:56.

Senior Member

Þetta er brýn. Google læst mig í dag.

Ég efni get til að borga fyrir v2.

Og þegar ég þarf Microsoft valkostur það hjartarskinn vinna.

Mínar síður eru öll að þýða eyða með Google v1.

Ég þarf þetta fasta ASAP vinsamlegast!

Ég fæ 500 Innri framreiðslumaður villa þegar þýða síður með mircosoft!

Senior Member

Vissir Google blokk þér?, Ég er með svipað mál að sumir þráður titlar eru sem vantar og þýða texta er tóm, en ef ég breyti til mismunandi tungumálum þræðinum titli ... etc birtast

Senior Member

Útlit eins og þeir gerðu, en ég endurnærð recenly allt dB minn, svo Ive verið að gera miklu meira símtöl en venjulega.

Sennilega sínum 24hr blokk en það hjartarskinn samt hjálpa Microsoft valkostur hjartarskinn vinna.

Ég sé þetta MOD deyja, MS möguleiki er takmörkuð og Google er að taka við þjónustuna í burtu.

Já, ef hlutir eru sem vantar, þá ertu að vera lokað.

Senior Member

Hmmmm, 24 klst blokk, velti ég ef þessi er að ræða hjá mér sem nú bannað Baidu kónguló hefur haft um 350 á síðuna mína þegar einhver (byggt unga fólkið til að losna við þá), þeir gera loka einni tungumál eða allir þýðingar ?

Það er að fara til vera greiddur þýðingu þjónustu sem er stutt í nýjustu útgáfuna af vBET.

Senior Member

Ef þú bann köngulær þær síður sem mun aldrei vera verðtryggð, að sigra lið.

LOL, ég reyndi að greiða, sem ég notaði 1 milljón stafir í 10mins @ $ 20

Ef þú vilt byrja að borga $ 1000 fyrir umferð sína þá lausn ég giska á.
    Síðast breytt af Snake; 28-09-11 á 17:58.

Senior Member

Re: köngulær, ég skil það en Baidu köngulær koma litla umferð en raunverulega vitleysa allt auðlindir, svo ég banna nú flest kínversku og önnur vitleysa köngulær:
    Baidu
    Ichiro Mobile
    Soso
    Sogou
    PSbot
    Yandex (rússneska Yahoo)
    Yeti
    spinn3r
    .... Ég gæti haldið áfram

Jæja, ef ég fæ ekki þessar tilteknu þýðingar aftur ég ætla að fara greiða en þýðingar mínar .. etc þegar reikningur fyrir næstum 12 milljónir slóðir og mikið af síðunum mínum hafa a einhver fjöldi af efni þannig að ég get séð mig losun stuðning the hvíla af the veröld á vettvangi minn, sem er alvöru skömm. Ég ruddi bara felustaður minn (gestur og gagnasafn) og fékk 9Gb af bak rúm!

Senior Member

Jæja, endurnærð i skyndiminni minn sem var 6GB, treystu mér, með því að margar vefslóðir sem þú hefur efni á skáhalli v2 API, mörg þúsund.

Re kónguló, the síðum bara þýðing einu sinni, svo hvort sem Baidu það eða notanda eða Google skiptir ekki máli.

Svo sljór köngulær, er tilgangslaust.

Ég vona að MS API virkar, en Ive gert nokkrar lestur og takmarkaður til þess að 50 símtöl á mínútu, sem ég mjög er vafi nóg til að styðja flestar ráðstefnur.

Ferðalög Fans
    Síðast breytt af Snake; 24-10-12 á 20:36.

Senior Member

50 símtöl á mínútu? jeez!, sem líklega þýðir að fyrir aðrar 59,99 sekúndum vettvangur minn mun ekki fá allir þýðingar , Hvað ert reglur um flýtiminni á þýðingar, veistu?, Það væri ekki svo slæmt ef við getum haldið þýðingar, þá þýðir það að hægja á trnslations í nokkra mánuði en eventualy það mun ná!

Senior Member

Ég er með svipað mál með þýðingar á ensku (sjálfgefið) ekki að virka. Ef ég skipti yfir í v2 það virkar fyrir aðra, þá á the næstur blaðsíða hlaða það ekki. Eitthvað er upp með Google Translate.

Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •