Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Auto snúa sér á ensku ef enska er sniðið tungumál

Senior Member

Default Auto snúa sér á ensku ef enska er sniðið tungumál

Ég falið þegar fánar úr ensku notendur í gegnum conditionals sniðmát, en nú langar mig til að taka þetta á næsta stig, eins og enskumælandi notendur í öðrum löndum sem hafa vafrara tungumál sitt stillt á erlendu tungumáli, en lenda á þýða síður síðuna okkar þegar þeir leita með google vill sjálfkrafa skoða enska útgáfa frekar en þýdd útgáfa.

Til að gera þetta hef ég skrifað eftirfarandi kóða.

Hins vegar, eins og ég er ekki að þekkja innri starfsemi vBET, ég veit ekki hvar á að setja hana eða hvernig á að ljúka henni. Gætirðu vinsamlegast hjálpa mér með þetta?

PHP Code:
    if ($_GET['language'] != "en" and $vbulletin->userinfo['vbet_def_lang'] == 'en')
    {
    revert language to english

-Hver tappi / skrá myndi þetta fara inn?
    -Hvað myndi ég setja í staðinn fyrir "snúa tungumál yfir á ensku?

Takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu notandinn ætti að vera sjálfkrafa vísað á sjálfgefið tungumál það er með vBET. Stöðva það og ef ekki að virka, þá láta okkur vita - við munum færa þennan þráð á galla skýrslu. Vinsamlegast athugaðu að smákökum verða að vera virkt fyrir this til vinna (fyrir tenging er engin upplýsingar um notanda, þannig að við setjum upp ævi kex og þegar notandi kemur frá sama vafranum hann er vísað jafnvel áður Tengjast) og það mun gerast fyrr en í byrjun fundur (annars notandi myndi ekki vera fær um að breyta tungumáli með höndunum).
    Síðast breytt af vBET; 15-12-09 á 23:51.

Senior Member

Í upphafi tímans, já, er tungumál breytt.

Hins vegar segjum ég skráður inn og sjálfgefið tungumál mitt er enska.

Segjum að vafrinn Mitt tungumál er pólska, og þegar ég googled senn, vefsíðan mín kom upp í kjölfarið. Einu sinni smellt var ég tekin að mysite.com / Forum / PL / thread.html. Að því er varðar minn, vil ég að notandi til sjálfkrafa vísað á mysite.com / vettvangur / thread.html ef upplýsingar tungumáli þeirra er enska.

Annars getur fólk utan Bandaríkjanna sem eru altalandi á ensku að því að þýða útgáfa af the staður, og, augljóslega, the sjálfvirkt farartæki-þýðingar er verri en enska útgáfan fyrir þá.

Því ef unnt er, þú vinsamlegast boðið nokkrar ábendingar við kóðann hér að ofan minn? Ég myndi mjög mikið þakka hjálpina. Takk kærlega fyrirfram!

Ég skil atburðarás, en það er mjög sjaldgæft. Ef einhver sem þegar er á síðuna þína af hverju ætti hann Google það? Þegar einhver er ekki og Google það, þá nýr fundur er búin til svo að hann verði vísað.

Ástæðan fyrir því að við tökum enn umræðu (af hverju við tökum þetta ekki enn) er vegna þess að ef við gert breytingar sem þú vilt, þá mun notandinn ekki fær yfirleitt að breyta þýðingu - því hann verður alltaf vísað til sjálfgefið tungumál sitt, jafnvel ef hann smellir einhverjum fána. Það er þess vegna sem við gerð þessa utanáskrift aðeins í upphafi - vegna þess að eftir að notandinn er frjálst að fara hvert sem hann vill og til hvers þýðingu hann vill.

Er það virkilega hvernig þú vilt haga sér umræðum. Og hefur atburðarás sem þú gafst er mögulegt í raunveruleikanum. Því að í 99,99999% tilvika það mun virka eins og þú vilt - ef einhver notandi vilja fara til þín með ytri tengilinn og þegar reikning hjá sjálfgefið tungumál setja, þá verður vísað eins og þú vilt. Og ef hann hefur nú þegar opnað vettvang þá:
    - 1 - hvers vegna vildi hann fara þangað frá öðrum stað ef hann er þar nú þegar?
    - 2. - jafnvel svo sjaldgæft ef hann getur bara smellt fána, því að hann veit umræðum og veit hvað er að gerast.

Vinsamlegast hugsaðu þetta. Við viljum ekki gert beiðni okkar sem opinbert breytast vegna rök hér að ofan. En ef þú virkilega samt held að það sé góð hugmynd fyrir þig munum við gefa þér lausn fyrir vBET 3.2.x (í 3.3.0 við breytt stað redirections og einnig gert það betra fyrir frammistöðu).

Senior Member

Vinsamlegast gefa mér með lausn.

Þó stig eru alveg gild, var þessari atburðarás í raun staðið frammi fyrir notanda og tilkynnt mér-sjá hér: PentaxForums.com. Ég er sammála að flestir af þeim tíma, þetta mun ekki vera málið, en ég eins og að hafa síðuna mína 100% fullkominn!

Breyta: vinsamlegast skráðu þig inn sem prófnotandi, lykilorðspróf, til að skoða hlekkinn hér að ofan. Ég slökkti á fréttavettvangi frá almenningi af SEO ástæðum

Málið með lausn er að það myndi aðeins gera það svo að enskumælandi notendur geta ekki handvirkt að breyta þýðingum. Via sniðmát, ég hef nú þegar falið að fánar fyrir notendur sem setja ensku í uppsetningu þeirra. Svo, GIST er þetta, ef þú vilt þýðingar, annað hvort valið eitthvað annað en ensku, eða flettu í vettvang sem gestur. Þess vegna, langar mig að lausn.

Takk kærlega fyrir umfjöllun, og ég er fegin að heyra að þú ert tilbúin til að hjálpa mér í þessu máli. vBET hefur verið að vinna mjög vel með síðuna mína svo langt og ég er glaður að vera viðskiptavinur hér!
    Síðast breytt af moman; 16-12-09 á 03:51.

Hæ, fann ég að einhverjum ástæðum þetta gamla þræði er enn ekki lokið. Látið það var leyst eða við ungfrú tilviljun það og þú þarft enn aðstoð okkar.
    Síðast breytt af vBET; 07-05-10 á 15:30.

Senior Member

Ég hef komist að því að það er ekki nauðsynlegt að hafa eitthvað eins og this. Þess í stað, staður ég þessa viðvörun í valstiku ráðgjöf notandanum að breyta tungumáli.

Þú getur nú loka þessum þræði.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •