Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Þýðandi fánar efst á síðu í CMS nota Króm & Eldur

Senior Member

Default Þýðandi fánar efst á síðu í CMS nota Króm & Eldur

Sjá meðfylgjandi skjámynd. Þetta gerist aðeins með Google Króm & Eldur á CMS síðum. Sem gestur, er það ekki gerast.

vBET stillingar eru stilltar á Flags í efstu fót.

Edit: Ég get ekki sent viðhengi.

Hér er mynd:

Senior Member

Einnig, á forumhome þýðandi fánar eru undir vettvang blokkir

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    Sjá meðfylgjandi skjámynd. Þetta gerist aðeins með Google Króm & Eldur á CMS síðum. Sem gestur, er það ekki gerast.

vBET stillingar eru stilltar á Flags í efstu fót.

Edit: Ég get ekki sent viðhengi.

Hér er mynd:
    Ert þú enn verða sjálfgefið vBulletin skipulag á vettvang? Sérð þú það gerist á skipulag vanræksla líka?

Við skoðuðum það á vettvang okkar próf og það er að vinna fínt fyrir skipulag sjálfgefið. Vinsamlegast athugaðu að þegar þú breytir útliti þá sumir sjálfvirka setja má virka ekki sem skyldi (vegna annarra stíll - sjálfvirkur setja er einfaldur texti samtenging á viðeigandi stað, en stíll er að breyta skjánum stað). Í því tilviki bara nota siðvenja stilling fyrir fánar stað og settu hana handvirkt á viðeigandi sniðmát eða breyta fánar sniðmát.

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    Einnig, á forumhome þýðandi fánar eru undir vettvang blokkir
    Já. Við höfum það einnig á vettvang okkar próf - það er í lagi. Sjálfvirkur setja virkar fínt. Þetta er ofan á fót. Bara er skipulag gína og ofan á fót er stillt á súluna stað. Þú getur athugað það í HTML efni - fánar eru bara efst á vBulletin fót. Við getum stöðva er nokkur stíll fyrir fánar blokk mun breyta stöðu ef þú vilt.

Til að leysa vandamál með fána forumhome vinsamlegast breyttu vBET fánar sniðmáti og bættu við aðal div kafla:
    Code:
    style="clear: both;"
    Við munum prófa það er rétt líka fyrir aðra fána staðsetningu og ef það er þá verður bætt í næstu útgáfu.

Edited:
    Þetta mun leysa bás mál þitt. Ég bara rechecked fyrsta tölublað aftur - og ég gat til að endurskapa það (fyrsta skipti sem ég sakna upplýsingar um vafra).

Breytt 2:
    Bara köflóttur það fyrir Opera, Chrome, IE, Mozilla - lausnin virkar allt í lagi fyrir alla þá sem vafra um allar fánar stöðum. Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.
    Síðast breytt af vBET; 06-08-11 á 18:48.

Senior Member

Takk fyrir festa!

Ekkert mál. Það er þegar innifalið í vBET4.4.1

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •