líka þegar þú sérð hóp tengil á umfjöllun verður:
http://www.vbenterprisetranslator.co...gtitle% 5D.html
Takk fyrir nótuna - við munum leiðrétta það.
Leiðrétt - verður í 3.3.0
Ef hópskilaboð hafa langtitle BBCode þá upprunalega texta birtast á vefslóð. Auðvitað á síðunni það verður að þýða. Sjá hér fyrir exmple:
http://www.vbenterprisetranslator.co...s/yahoooh.html
það er ekki föst
sjá url lang
það mun vera sú sama fyrir öll tungumál
Þýtt af vBulletin Foundation (vBET)
og hvað abot síðustu 2 svör frá mér á þennan þráð
síðasta OBE var með fljótur svar og ég skrifaði á ensku og það virkar fullkomna whithout hvaða fána
en sjá svarið pefore það ég nota svara eftir og það mun sýna enska texta í svæði fána jafnvel er það enska
allir að útskýra
Það er fastur og að vinna bara eins og var lýst:
"Ef hópskilaboð hafa langtitle BBCode þá frumtexta verður sýnd í URL"
Það verða að vera svona síðan vBSEO styður ekki hóp umræður í góðum hætti - það þýðir að þú getur breytt vefslóð sem þú vilt (svo lengi sem forskeyti er í lagi) og það verður engin 301 endurvísa. Vegna þess að við getum ekki styðja þýðingar þar, annars hefði áhrif tvíverknað af efni. Það er óhætt að ræða innlegg - það vBSEO tilvísanir ef slóðin er ekki rétt.
Já og mjög einföld - Google heldur því fram að það sé á arabískuÁ þessum umræðum við höfum sett til að samþykkja Google ákvörðun ef hún er í 0,1% viss um það. En ég held að þú veist nú þegar hvernig það virkar ...
Einnig er í raun texti á arabísku - undir URLVið erum ekki sá sem að Google reiknirit - þá skaltu ekki skjóta ekki sendiboði
2 skeytið ekki tengsl við arabíska - það er hreinn ensku og Google viðurkennt það á viðeigandi hátt. Í fyrsta sem þú notar búðar - ensku og arabísku. Það virðist sem að Google það er meira Arabic en ensku.
Vinsamlegast ekki breytt þessari fyrstu skilaboð - ég mun nota það núna að prófa að setja upprunalega texta með JavaScript - það virðist sem að það er einhver mál með þessum skilaboðum og ég vil að leysa það áður en framleiðsla (vBET 3.3.0 er út í dag í nokkrum klst.)
Edit:
OK - prófa og leiðrétt(JavaScript hefti)
Síðast breytt af vBET; 17-01-10 á 16:19.