Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 16

Thread: / Ráðstefnur bætt við lén á vefnum

Junior Member

Question / Ráðstefnur bætt við lén á vefnum

vBSEO 3,6
    vBulletin 3.6.8
    vBET 2.3.x
    vBSEO sitemap

ÉG setja í embætti the frjáls útgáfa fyrir próf og ég hef fundið út þýðingar virkar fínt!

Hins vegar er stórt mál á slóðir:

Minn staður er a félagslegur net staður (URL xxx.com) samþætt með vBulletin v3.6.8 Forum (URL xxx.com / ráðstefnur).

. Eftir á installing vBET og gert breytingar á vettvang rót Htaccess, ég rakst á í vandræðum - einu sinni verð ég að velja þýðingu, ég get ekki farið aftur til xxx.com sem allra xxx.com slóðir nú verður xxx.com / ráðstefnur.

Til dæmis URL? Síðu xxx.com / index.php = tónlist nú verður xxx.com / ráðstefnur / index.php? Page = tónlist og því félagslega net hluti af the staður er algjörlega brotinn eins og allar slóðir er vísað beint til vBulletin umræðunum.

Og sá vettvangur slóð, sem var xxx.com / ráðstefnur, ekki verður xxx.com / ráðstefnur / málþing.

Ef ég slökkt URL virka, væri ofangreind vandamál vera farinn en sjálfvirka þýðingu einnig stöðvast, sem er ekki það sem ég vil.

Ég setti / ráðstefnur eins Forum skrá breytu í vBET stillingar, og ég fylgdi kennslu til að breyta. Htaccess fyrir vBSEO notendur.

Hvað er ég vantar?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þetta getur stafað af röngum stillingu. Vinsamlegast athugið að Forum skrá breytu ætti aðeins að nota þegar vettvangur notar subdirectory í URL þegar það er alvöru subdirectory (ekki raunverulegur - eins og til dæmis gert með því að vBSEO). Þetta er greinilega lýst í breytu lýsingu.

Svo tryggja að þú hefur þetta rétt. Vinsamlegast hreinn þinn Forum skrá breytu og athuga gerði það hjálpa.

Junior Member

Forum URL mitt er xxx.com / ráðstefnur og þess vegna sem ég bætti / ráðstefnur í vBET stillingum Forum skrá.

Fjarlægi þetta ekki hjálpa. Eftir að fjarlægja þetta, vefslóð fyrir vettvang, þegar þýðing er valið, verður xxx.com / cs / ráðstefnur (cs er tungumál), sem leiðir brotinn hlekkur.

Hér er Htaccess minn / ráðstefnur rót skrá.

Code:
    # Comment the following line (add '#' at the beginning)
    # to disable mod_rewrite functions.
    # Please note: you still need to disable the hack in
    # the vBSEO control panel to stop url rewrites.
    RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
    # enabled (remove '#' at the beginning to activate)
    # Please note: when enabled, you must include the path
    # to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
    #RewriteBase /

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

# RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xxx\.com
    # RewriteRule (.*) http://www.xxx.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^www\.xxx\.com$
    RewriteRule ^(.*)$ http://xxx.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?)?)$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

Ég misskilið þig áður vegna þessa lýsingu:
    Til dæmis URL? Síðu xxx.com / index.php = tónlist nú verður xxx.com / ráðstefnur / index.php? Page = tónlist og því félagslega net hluti af the staður er algjörlega brotinn eins og allar slóðir er vísað beint til vBulletin umræðunum.
    Nú skil ég. Það er allt í lagi - bara vBET frjáls útgáfa styðja ekki þýðingu á utanaðkomandi efni - þýðir aðeins umræðum. URL: xxx.com / index.php page = tónlist er utan vettvangur svo það brýtur. vBET frjáls útgáfa þýðir aðeins vettvangur efni. Ekkert meira.

Full vBET útgáfa þýðir efni utan vettvangur mynda með vBulletin - þú getur séð það á vettvang okkar. Sjá efni hér:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/
    eða hér
    http://www.vbenterprisetranslator.com/downloads.php
    og leika sér við þýðingar.

Ef ég enn skilur ekki málið - vinsamlegast senda mér nákvæmlega vefslóð sem gerir málið.
    Ef ég skil rétt - þá er svarið: free vBET styðja ekki þýðingu á efni fyrir utan vettvang, greiddur einn styður síður utan vettvangur mynda með vBulletin vél.

PS.
    Í þínum Htaccess reglum um vBET eru röngum stað -. Þá ætti að vera rétt fyrir vBSEO reglur - engin önnur reglur ættu að vera á milli vBET og vBSEO reglum.

Junior Member

Já reglurnar mín eru fyrir vBSEO reglum.

Ég mun kaupa auglýsing útgáfa. Þarf ég að fjarlægja frjáls útgáfa og setja auglýsing útgáfa?

Já - ef þú vilt setja upp auglýsing útgáfa þá fyrst þú þarft að fjarlægja frjáls útgáfa - það er nóg til að fjarlægja hann af Admin CP.

Einnig skaltu hafa í huga að. Htaccess reglur munu breytast.

Junior Member

Hæ Ég keypti auglýsing útgáfa, uninstalled frjáls útgáfa og sett auglýsing útgáfa 3.x. Þýðingu verk, þó ég hafi nákvæmlega sömu vandamál eins og með frjáls útgáfa.

Ég þurfti að slökkva URL rekja annars verður URL xxx.com / ráðstefnur / málþing þegar ég vafra.

Að auki, annað vandamál er enn til staðar -. Eftir að hafa bætt URL reglur fyrir framan vBSEO reglum Htaccess er vBSEO sitemap hlekkur brotinn. Ég fékk Síða fannst ekki fyrir sitemap vefslóðin mín. Fjarlægi alla vBET reglur myndi gera sitemap URL vinna aftur en þetta er vissulega ekki lausn.

Er ég vantar eitthvað?

Til að fá sitemap gangi fara vBET reglur til viðeigandi stað. Þú varst einfaldlega ekki fallow leiðbeiningar - í kennslu sem þú hefur greinilega lýst að setja vBET reglum rétt fyrir vbseo.php reglur og þú setur það áður en reglur sitemap staðinn. Einnig skaltu vera viss um að þú hafir reglur um greiddur útgáfa - frjáls einn hefur mismunandi reglum. Fjarlægja gömlu reglur og setja nýjar í viðeigandi stað + bæta við vettvang möppu til að fyrstu 2 reglum (eins og lýst er í leiðbeiningum). Ef það verður enn ekki - vinsamlegast sendu allt breyst htaccess skrá efni..

Um / ráðstefnur / málþing - hvað þú hefur stillt fyrir Admin CP -> vBET -> Main -> Forum skrá?

Junior Member

Ok takk. Ég leysa Veftré brotinn hlekkur vandamál. En .. / ráðstefnur / málþing vandamál eru enn. Og, já ég stillt / ráðstefnur á Admin CP -> vBET -> Main -> Forum skrá. Án stilling ráðstefnur á því sviði þýðingin væri ekki einu sinni að vinna - það myndi leiða til a non-núverandi síðu.

Junior Member

Hér er núverandi htaccess skrá minn undir xxx.com / ráðstefnur rót.

# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
    # Til að slökkva mod_rewrite virka.
    # Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
    # Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
    RewriteEngine On

# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
    # Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
    # Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
    # Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
    # RewriteBase /

RewriteBase / ráðstefnur /

RewriteCond% {HTTP_HOST} ^ www \\. XXX \\. Com $
    RewriteRule ^(.*)$ http://xxx.com/forums/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / index.php [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]
    Eins og þú geta sjá, ég þurfti að fjarlægja
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]
    frá Htaccess að gera sitemap URL vinna. Er það sem ég er að ætlast til að gera? Ég man ekki að ég las einhvers staðar kennsla sem ég þarf að eyða vBSEO reglur .htacess skrá til gera sitemap URL halda áfram að vinna. Myndi þetta skrúfa upp vBSEO mína?
    Síðast breytt af myandy99; 12-08-11 á 00:51. Ástæða: Meira spurning um vBSEO og sitemap

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •