Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: vBET eyða - skríða villa 100.000

Junior Member

Default vBET eyða - skríða villa 100.000

Ég hef notað eitt ár síðan í stuttan tíma vBET3. Vefur netfangið mitt er: MUHAKEME.NET FORUMU. Síðan eitt ár fæ ég „skriðvillur“ frá google. Múhakeme.net minn er með skriðvillur á meira en hundrað þúsund síðum vegna þess að vBET vöru URL. Ég hef fengið slæm stig frá google og víti núna. Ég hef líka skrifað til stuðnings google og þeir sögðu að vegna þúsunda „skriðvillu“ á yfir 100 síðum gæti þetta gerst.

Ég eyddi vöruna frá FTP mitt. Stundum lít ég út: "Hver er inni" og ég sé að Google er að leita gamla þýðing mín síður.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ, ég sé að leyfið þitt er útrunnið svo ég geri ráð fyrir að þú hafir notað gamla vBET útgáfu. Vinsamlegast athugaðu að vBET3.x hefur í raun 0 (núll) opnar villur

Svo ef þú vilt nota vBET án vandamála er það alltaf besta leiðin til að nota nýjustu útgáfuna sem hefur leiðrétt gamlar villur Hægt er að endurnýja leyfi og fá nýjustu útgáfuna. Vinsamlegast athugaðu að endurnýja kostar aðeins 30 $. Þú getur svo endurnýjað í download hlutanum.

Einnig skaltu hafa í huga í framtíðinni - við veitum þér ókeypis aðstoð. Svo er best hugmynd að skrifa þegar þú hefur einhverjar tölublað, í stað þess að taka eigin gjörða sem gerði þér annað mál.

Um raunverulegan tölublað - Google leit gamall síður. Vinsamlegast bara að bæta við reglu sem mun beina slíkum beiðnum til umræðum aðalsíðu. Google hættir að leita eftir smá stund (þú munt segja honum að þeim síðum eru færð).

Vinsamlegast gefið okkur dæmi um ekki símann þau tengsl - við munum skrifa viðeigandi reglu
    Síðast breytt af vBET; 18-07-11 á 11:58.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ekkert svar - talið styðja ekki þörf. Vinsamlega skrifaðu hér ef þú þarft enn stuðning í þessu tilfelli.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •