Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Vandræði með aditional Notendahópar stillingar á síðuna mína

Default Vandræði með aditional Notendahópar stillingar á síðuna mína

Eftir minniháttar próf í próf spegli ríki okkar sett við þegar vBSEO & vBET vörur á síðuna framleiðslu.

Við höfðum málið varða eðli "[" á slóðum. Það becomed eitthvað eins og # 20: (HTML code karakter) og nokkrir tenglar hætt að vinna. Eins og við ekki virkja url þýðing vBET, held að við það sé sennilega vegna vBSEO meðhöndlun.

(Einhver hefur upplifað þetta eiginlega?)

En hins vegar er hann hefur bara upplifað vandræði með aditional Notendahópar stillingu. Mikið magn af notendur hafa fengið aditional Notenda óvirk þeirra.

Ég get ekki fullvissa það er vegna þess að vBET en við höfum ekki handleika önnur stillingar þessar mundir.

Ný Notenda innsetningu vöru gæti hafa haft áhrif á þetta?

Hvernig get ég reindex Notendahópar stillingar ef gagnasafn okkar innihalda villur?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Vinsamlegast gefið mér url á síðuna með þessari slóð vandræði, ég mun athuga það.

Ertu viss um að þú stillt vBET með vBSEO gott? getur þú stöðva allar stillingar skref aftur?

Um Notendahópar - vBET hafa eigin Notendahópar hans - tungumál hópa. vBET hafa ekkert að gera með vB eða öðrum hópum. Getur þú lýst betur hvað ég ætti að gera til að chek það á vettvang minn próf?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég fæ bara aftur úr fríi - þú þarft enn aðstoð hérna?

Já,
    www sexomercadobcn Com

Við höfum spegil fyrir prófun á
    www pulpoman Com

Margir aditional Notendahópar hafa orðið óvirkur fyrir notendur.
    id 15, 20, 28

hópkennið lækkað 600-570 notendur sem tilheyrir.

Ég sendi admin notandi með MP.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við höfðum svipuð mál með vBET4.x útgáfu og við fundum lausn fyrir það. Ef það er sama mál þá mun það leysa einnig vandamál þitt. Vinsamlega sjá hér og fallow fljótur festa. Bíða í nokkurn tíma og sjá ekki út enn til staðar - vinsamlegast staðfesta gerði það hjálpa

Fljótur festa hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post9012

Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.
    Síðast breytt af vBET; 01-07-11 á 01:31.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •