Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Mikinn áhuga á vBET. Nokkrar spurningar

Junior Member

Default Mikinn áhuga á vBET. Nokkrar spurningar

Ég brátt uppfæra í vBulletin 4.1.4. Er greiddur útgáfa af vBET vinna með nýjustu útgáfu af vBulletin?

Ég hef einnig Photopost Classifieds á síðuna mína. Er greiddur útgáfa af vBET vinna með Photopost Smáauglýsingar?

Í nokkrar vikur ég einnig bæta Visichat frá gchats.com á síðuna mína. Veistu hvort greiddur útgáfa af vBET mun einnig vinna með Visichat?

Takk fyrir tíma þinn.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Halló. Já greiddur útgáfa af vBET Translator er að vinna með vBulletin 4.1.4. Við prófuð þegar það á spjallborði okkar próf (bráðum munum við einnig færa vettvang okkar til vBulletin 4). Soms frekari upplýsingar um vBET Translator og vBulletin 4.1.4 þú munt finna hér (Einn af viðskiptavinum okkar spurði um nýja ritstjóri í vB4.1.4).

Á þessari stundu get ég ekki staðfest vilja vBET stuðning þýðingu síður mynda by PhotoPost Classifieds né Visichat. Flestir mods þurfa ekki allir sérstaka samþættingu og vBET þýðir bara niðurstöður. Enn í sumum tilfellum sérstakt sameining er þörf. Hér getur þú fundið nánari upplýsingar um samþættingu vBET Translator með öðrum mods: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html
    Það er ljóst kennslu hvernig á að gera þetta fyrir PhotoPost, enn við fengum ekki notað Photopost Classifieds og við vitum ekki þessa vöru, svo að við getum ekki gert ráð fyrir að það mun einnig vinna. Við getum ekki ábyrgð á öðrum mods kóða, og margir mods brjóta vBulletin arkitektúr (sem er ástæðan fyrir frekari sameining er nauðsynlegt stundum - að mestu leyti fyrir mods sem skapa eigin síðurnar).
    Við getum líka ekki staðfest að Visichat verði þýdd. vBET styður vBulletin AJAX þýðingu með viðeigandi krókur - enn öðrum mods verða að nota vBulletin arkitektúr á viðeigandi hátt (annars vBulletin verður ekki keyrt í friði) og beiðni skulu fara með kóða tungumál. Svo hér er ég held að sumir sérstakur sameining verður að vera nauðsynlegt til að styðja þýðingar. Aftur - getur ekki sagt nákvæmlega, vegna þess að við notum þetta ekki unga fólkið og veit það ekki. Enn ætti ekki búið til einhverjar villur.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •