Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Ekki sýna Original Version Þegar þýðing.

Junior Member

Default Ekki sýna Original Version Þegar þýðing.

Titill ætti að lesa "Ekki sýnd Original Version Þegar þýðing

Þegar ég sent á ensku, þá skoða staða í velska það er ekki að sýna upprunalega ekki þýdd útgáfa né myndir til að sýna að færsla hefur verið þýdd

Það ætti að vera sýna svona:
    Text automatically translated from: Welsh to: Icelandic
    Translated text
    Þegar ég sent á ensku, þá skoða vinnu í velska, er það ekki að sýna upprunalega útgáfan eða ekki þýða myndirnar til að sýna að starfið hefur verið þýdd
    Original text
    Ég hef sett það á að nota javascript til bæði umsagnir og skráðir notendur. Ég hef reynt aðrar aðferðir eins og heilbrigður, en ekki þeirra hafa starfað.

Ég hef reynt að skoða eftir þegar skráður inn og þegar skráð þig út (ég reyndi jafnvel á aðra tölvu), með sömu útgáfu.

Hef ég misst af stillingu?
    Eða þarf ég að breyta sniðmát?

Þessi síða er North Wales Forums - The vettvangur Isle of Anglesey, Gwynedd, Conwy, Flintshire, Wrexham, Denbighshire
    Síðast breytt af gareth; 02-06-11 á 22:09.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Titill þessa þræði leiðrétt eins og þú whished

Vinsamlegast athugaðu að upprunalega skeytið birtist aðeins fyrir skilaboð skrifuð á öðrum tungumálum sem vettvangur default (eins og í dæmi sem þú fylgir). Svo ef einhver skrifar á tungumáli umræðum þá eftir þýðingu hann hefur þýtt síðu án þess að upprunalega texta, vegna þess að upprunalega textinn er aðgengilegur í upprunalegu umræðum vefslóð. En þegar einhver skrifar í öðrum tungumálum en vanræksla umræðum þá upphaflegu skilaboðin má bæta að láta fólk vita hvað var upprunalega efnið (1 kannski veit notanda þessu tungumáli,.. 2 annað hvernig á að vita hvað var upprunalega póstinum).

Þar sem vettvangur er í ensku það ætti ekki að sýna upprunalega skeytið þegar þýtt fyrir innlegg skrifuð á ensku. Það ætti aðeins fyrir innlegg skrifuð í mismunandi tungumálum. Þú getur séð sömu hegðun á vettvang okkar.

Svo ef ég misskilið, það er ekki málið. Vinsamlegast staðfestu er þessar upplýsingar að hjálpa eða þú þarft enn sumir aðstoð hérna?

PS.
    Vinsamlegast athugið að þetta væri hægt að gera ef hver skilaboð hafi verið ógagnsæ í [lang = en] skilaboðin [/ lang] BBCode (án bila), en vBET er sjálfvirk ógagnsæ aðeins fyrir skilaboð skrifuð á öðru tungumáli en vanræksla umræðum. Fyrst við fundum það er ekkert vit í að gera það fyrir öll skeyti (flestir vilja vera í umræðum sjálfgefið tungumál). Í öðru lagi að það hefði áhrif á frammistöðu þína, því að hver skilaboðin verða að vera flokka eftir flokka BBCode í hverri skjánum.
    Hér getur þú hefur dæmi:
    Text automatically translated from: English to: Icelandic
    Translated text
    þetta er bara próf
    Original text

Junior Member

Réttur OK nú skil ég.

Bara prófa það og það virkar nákvæmlega eins og þú segir.

Vandamál leyst. Eða ætti ég að segja, það var ekkert vandamál til að byrja með.

Junior Member

Hmm hvað varð um hinn þráðinn minn varðandi vandamál með að fá vbet til að virka með vbadvanced tenglaskrá

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hef ekki hugmynd um - Ég skoðaði öll innlegg þitt á síðu félagi þinn en fann ekkert efni um vbadvanced gert af þér. Við höfðum einu sinni þjóninn útgáfu og færslur frá einum degi hvarf (vegna slysni afrit aftur) - það var lýst í tilkynningu, svo kannski þetta er ástæðan. Engu að síður - bara að búa til nýja þráð um mál þitt með vbadvanced og við munum athuga það

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •