Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Mál með í PM sent með vBSHOP!

Senior Member

Default Mál með í PM sent með vBSHOP!

Ég uppfærði vbShop minn (From Dragonbyte Technologies) og nú hef ég þetta <VB SNTA> númerin aftur í öllum PM er send þessi unga fólkið. Ég hengja sumir screenshots. Vinsamlegast hjálpa mér að leysa þetta. Það gerist aðeins ef meðlimur er að nota annað tungumál sem sjálfgefið. Þakka þér.

Pop-upp

Þegar að reyna að svara einni af þessum fæ ég villuskilaboð vegna notandanafninu milli þessara kóðar

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast PM aðgang details to Admin CP og FTP + nákvæmlega leiðbeiningar hvernig á að endurskapa vandamálið. Hvað á að gera til að hafa slíkt farartæki mynda info (það er sjálfvirk mynda) ... Skömmu - vinsamlegast senda fleiri upplýsingar þar að finna það og hvernig á að fjölfalda það.

OK ég veit hvar PM er að senda í vbshop. Það er í file: / dbtech / vbshop / innheldur / class_items_core.php
    Ég get gert hratt aðlögun á hlið vbshop. Það er nóg að setja eina línu af kóða fyrir þessa línu:
    $ Userids = sprungið (',', $ þessu-> Config ['tilkynningar']);
    Og eins og fleiri línu setja þetta:
    $ Kaupanda ['notandanafn'] = & str_replace (array ('<!-- vBET_SNTA -> ','<!-- vBET_ENTA ->'),'', $ kaupanda ['notandanafn']);
    Þetta er nú þegar prófað og í umræðum.

Ég get líka gert fleiri rannsókn og finna út hvaða hluta vBET kóða ógagnsæ það, en samt einhver lausn vilja þurfa sérstaka aðlögun ... Á hlið þeirra eins og lýst eða á vBET hlið með því að bæta nokkrum ástand. Við getum ekki bara fela það í opinberum vBET kóða, því það er aðeins um þessi tappi.

Látið er þetta lausnin er í lagi?

PS.
    Það hefur áhrif einungis fyrir nýjar PM - gamla eru bara brotinn. Þú getur leiðrétta það með því að SQL fyrirspurn um gagnagrunn ef þú vilt.
    Síðast breytt af vBET; 07-06-11 á 15:01.

Senior Member

Þakka þú mjög mikill Michal. Virðist vera að vinna miklu núna!

OK þannig að - við erum ekki fær um að afrita þetta mál utan vettvang. Svo ef þú vilt að við gert fleiri rannsóknir og reyna að finna betri lausn sem mun ekki þurfa að muna um frekari skref sameining, þá getum við gert það á vettvangi þínum. Ég er virkilega ekki viss verður að vera hægt án þess að sérstakar ráðstafanir aðlögun, en ef þú vilt okkur að líta meira og vilja til að deila vettvangur fyrir þetta þá getum við eytt smá meiri tíma fyrir þetta.

Ef þetta er nóg - ég mun skrifa nýjan þráð í kafla sameiningu svo það verður auðveldlega hægt í framtíðinni.

Auðvitað einfaldast er bara að slökkva möguleika á að ekki þýða notendanöfn, en það virðist ekki vera of góð hugmynd

Senior Member

Á þessu stigi virðist vera nóg Michal. Ég mun hafa auga út fyrir hvaða málefni, en svona langt það virðist vera leyst. Takk aftur.

OK svo - að stilla þetta á leyst Njóttu vBET!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •