Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Weird E-mail

Senior Member

Default Weird E-mail

A félagi kvarta um þetta:

Dæmi úr e-mail:
    Kæri Bart,
    rparmar hefur bara svaraði þráður sem þú ert áskrifandi að rétt - The FA Limited Club - í Pentax SLR Lens umræða um PentaxForums.com. Ef þú vilt senda svar skaltu opna þráð með því að fylgja tenglinum hér að neðan. VINSAMLEGAST EKKI SVARA ÞESSU E-MAIL.
    Þessi þráður er staðsett á:
    The FA Limited Club - Page 32 - PentaxForums.com
    Hér eru skilaboðin sem hefur bara verið settar:
    <! - START vBET ekki þýdd AREA ->
    --- QUOTE (Originally eftir brecklundin) ---
    Plus ég neyðist til að nota það vegna þess að ég flutt bara 35ltd burt fyrir a 43ltd ... fullkomlega frábær eintak af 35ltd og enn ég gat ekki staðist tálbeita fleiri silfri.
    --- End quote ---
    <! - END vBET ekki þýdd AREA -> Ég get tengjast því! Ég verslað DA35 mína um DA12-24, því það var meira máli fyrir mig að hafa þá brennivídd falla. En ég hélt FA43. Þó það sé ekki eins raunhæft en DA35 ég finn það fyllir sérstaka sess.
    Þetta getur ekki verið besta tæknilega dæmi um linsu í notkun, einkum með eftir-vinnslu, en ég eins og það. (Og svo er að dansari.) FA43 slær aftur þar hefði FA77 verið of nærri að uppskera.
    Angie Smalis dönsum Ekkert Fields
    Image: http://farm3.static.flickr.com/2713/...0ed07095_o.jpg (Angie Smalis dönsum Ekkert Fields on Flickr - Photo Sharing!)
    Það getur einnig verið önnur svör, en þú munt ekki fá nein frekari tilkynningar þar sem þú skoðar vettvang aftur.
    Allt það besta,
    PentaxForums.com

Ekki eru allir e-póstur líta svona út.
    Fi einn fyrir a staða með Eaglerapids ekki sýna þetta.
    Einn fyrir a staða með pcarfan gerði eins og heilbrigður.
    Kannski rparmar og pcarfan ekki setja tungumáli enn?
    Hvorki gerði I.
    Er þetta vegna þess að ekki allir hafa tungumál sín? Ef svo er, er það MySQL fyrirspurn sem ég get notað til að stilla tungumál allra ensku?

Takk!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Takk fyrir athugasemdina. Við byrjuðum nú þegar að vinna að fjarlægja vBET athugasemdir frá tölvupósti, en setja hana aftur vegna annarra forgangsröðun. Við munum koma aftur til þetta verkefni til að tryggja að vBET athugasemdir eru ekki í tölvupósti.

Já ég get staðfest þetta eins og heilbrigður. Takk fyrir að sjá um þetta líka vBET.

Senior Member

Takk! Vonandi uppfæra í bugfix útgáfu (ég er hrokafullur 3.3.0) verður tiltölulega sársaukalaust!

Junior Member

Ég fékk 800 bréf í morgun allt með

Notandanafnið: <! - START vBET ekki þýdd AREA -> Óskráð <! - END vBET ekki þýdd AREA ->
    Classname: vB_Database
    MySQL Version

og ég fékk bara annað 75 tölvupósta svona.

Ég veit að þú útskýrt áður en ég skil ekki hvers vegna þetta er að gerast.

Plús ég er að fá miklu framreiðslumaður hlaða tilkynningar frá hollur framreiðslumaður minni.

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Takk! Vonandi uppfæra í bugfix útgáfu (ég er hrokafullur 3.3.0) verður tiltölulega sársaukalaust!
    Eins og alltaf uppfært verður léttvæg - bara senda inn skrár og innflutningur vöru skrá

Einnig 3.3.0 verður ekki aðeins villuleiðréttingar, en einnig margir úrbætur árangur þeirra að koma fram.

Quote Upphaflega Staða við chick View Post
    Ég fékk 800 bréf í morgun allt með

Notandanafnið: <! - START vBET ekki þýdd AREA -> Óskráð <! - END vBET ekki þýdd AREA ->
    Classname: vB_Database
    MySQL Version

og ég fékk bara annað 75 tölvupósta svona.

Ég veit að þú útskýrt áður en ég skil ekki hvers vegna þetta er að gerast.

Plús ég er að fá miklu framreiðslumaður hlaða tilkynningar frá hollur framreiðslumaður minni.
    Hvað er innihald þeirra póstur?

Um álag á netþjóni - geturðu ákvarðað hvað veldur því? Raunverulegar upplýsingar eru ekki nóg - þær geta ekki tengst vBET, eða þær geta stafað af meiri umferð. Svo ef þú ákveður að vBET sé sekur vinsamlegast opnaðu nýjan þráð og gefðu okkur upplýsingar

Member

Ég vona að þetta er fastur fljótlega

Leyst Vilja vera með í næstu útgáfu. Póstur er uppfært lágt krókinn, þannig að ætti að vinna fyrir allar tegundir OE póstur, en var prófað aðeins á áskrift þráðum.

Í tilfelli ef einhver annar telur með póst gerist skaltu bara skrifa hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post2756

PS.
    Ég held að ég ætti appologise að það tooks Soo lengi - það var virkilega léttvæg til að leiðrétta. Útgáfan var að í fyrsta skipti þegar ég var að leita fyrir tölvupóst krókar ég fann það sem ég þurfti, en prófa það á röngum hætti hvað fer mér þá. Því miður - og vona að það væri ekki svo unconvinient - nú mun hverfa

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •