Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: FYRIRVARAR gera þýða ekki

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default FYRIRVARAR gera þýða ekki

Tilkynningar eru ekki að þýða svo einhver sem ekki tala ensku geta ekki séð tilkynningu í valinn tungumál þeirra með fána.

Ég smellti á rússnesku og allt breytt í rússnesku nema fyrirvara, er ekki það sem þeir gera ráð fyrir að þýða líka?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Tilkynning er þýdd ef hún er hluti af html. Ef þú ert að nota vBSEO, þá hefurðu líklega kveikt á því að breyta tilkynningum í JavaScript. Í þessu tilfelli þarftu að kveikja á vBET valkostinum til að þýða vBSEO Java Script tilkynningar

Junior Member

Ég sé unnið mikla ... þakka þér.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við cheick View Post
    Tilkynningar eru ekki að þýða svo einhver sem ekki tala ensku geta ekki séð tilkynningu í valinn tungumál þeirra með fána.

Ég smellti á rússnesku og allt breytt í rússnesku nema fyrirvara, er ekki það sem þeir gera ráð fyrir að þýða líka?
    Ég sé þetta ekki "kveikja á því að breyta tilkynningum JavaScript" í VBSEO. Er það ekki í nýjustu útgáfu?
    Síðast breytt af WilliamCaeser; 07-03-16 á 20:10.

Bannaður

Til að breyta tilkynningu á JS, setja möguleika AdminCP-> vBSEO-> SEO Functions-> Virtual HTML Display til Gilda Virtual HTML Skjár.
    Til að þýða tilkynningu bætt með JS beygju valkostum AdminCP-> vBET-> Þýðing Valkostir-> þýða vBSEO skilaboð í JavaScript.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 18-12-15 á 11:36.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •