Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: fá villuboð eftir uppfærslu miðlara

Junior Member

Default fá villuboð eftir uppfærslu miðlara

halló,

Ég flutti bara á síðuna mína í nýja hollur framreiðslumaður. áður allt var að vinna vel á síðustu vefþjóninum mínum. eftir að fara í nýja miðlara, ég er að fá eftirfarandi villuboð:

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka iconv () í / home / notandanafn / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 379

sem er síður SHOWTHREAD. fyrir síður vettvang auk vbacmps síður og vbcommerce / vbcredits síður, fer það fer eftir autt þegar þú smellir á mismunandi fána.

Gera þú vita hvernig við getum leyst þetta vandamál? virðist eins miðlara stilling þar sem hlutirnir voru að vinna í lagi áður en ég flutti til the nýr framreiðslumaður.

takk
    simit

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já það er miðlarastillingar tölublað - nánar tiltekið PHP mál. Sjá hér hvað þarf til þessa unga fólkið til að vinna:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...faq.html # post7

Þú þarft iconv uppsett og það er það sem þú ert sem vantar á nýja netþjóninn. Þú munt auðveldlega finna uppsetningu handbók leita Internetinu: PHP iconv

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •