Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 25 á 25

Thread: $ (Dollaramerki í URL) veldur áframsenda villur

Senior Member

Hér eru skríða villur er sérstakt kafla

(Þegar ég smelli á þeim að þeir eru í lagi thoug?)

Code:
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/a​f/p​rom​oti​ons​/45​52-​ano​the​r-$​50-​sov​-pr​ism​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 30, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/g​a/p​rom​oti​ons​/34​97-​cas​ino​-gr​and​-ba​y-w​hee​l-c​omi​ng-​apr​il.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 30, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/k​o/p​rom​oti​ons​/40​77-​$60​-00​-fr​ee-​slo​ts-​veg​as.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 30, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​s/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​317​-sc​i-f​i-1​0-$​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 30, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/b​e/p​rom​oti​ons​/55​43-​las​t-l​oad​-co​des​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​w/p​rom​oti​ons​/54​74-​new​-bo​nus​es-​eve​ryd​ay-​buz​zlu​ck-​cas​ino​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​w/p​rom​oti​ons​/32​34-​som​e-p​lay​tec​h-c​asi​nos​-po​ker​-cl​osi​ng-​out​-us​-pl​ay.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​w/p​rom​oti​ons​/55​33-​buz​zlu​ck-​cas​ino​s-l​ive​-lo​ung​e-a​ir-​ton​igh​t.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/b​e/n​ews​/22​34-​all​fre​ech​ips​-go​t-h​ack​ed-​amy​-ta​ke-​som​e-t​ime​-ge​t-b​ack​-up​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​w/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​133​-he​y-t​han​ks.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/b​e/p​rom​oti​ons​/56​51-​cas​ino​-pe​ru-​giv​es-​you​-20​$-t​ota​lly​-fr​ee.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/m​t/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​368​-dr​-ho​888​-ca​sin​o.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/g​a/n​ews​/34​23-​new​-da​tab​ase​-cr​eat​ed-​afc​-sp​eed​s-m​uch​-be​tte​r.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/m​t/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​303​-dr​-ho​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/g​a/n​ews​/36​94-​cry​pto​log​ic-​sig​ns-​sup​erh​ero​-de​al-​bal​ly-​s-s​har​e-b​uyb​ack​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/m​t/p​rom​oti​ons​/42​26-​vir​tua​l-c​asi​no-​chi​p-3​5-a​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 29, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/g​a/p​rom​oti​ons​/63​14-​get​-$1​500​-fr​ee-​nex​t-t​ime​-yo​u-p​lay​-sl​ots​-ma​dne​ss-​cas​ino​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 28, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/b​e/p​rom​oti​ons​/34​36-​win​ner​s-o​nli​ne-​cas​ino​-ne​w-$​25-​g-f​ed-​cod​e.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 28, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/t​h/p​oke​r-p​rom​oti​ons​/43​53-​min​i-p​oke​r-m​ara​tho​n-j​une​-22​nd.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 28, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/n​o/p​rom​oti​ons​/49​22-​clu​b-p​lay​er-​ndb​onu​s.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 28, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/z​h-C​N/b​ig-​win​ner​s/3​343​-fi​nal​ly-​hit​-so​met​hin​g-w​ort​h-p​ost​ing​.ht​ml  Redirect error unavailable
     Apr 27, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​l/p​rom​oti​ons​/40​88-​vip​-lo​ung​e.h​tml  Redirect error unavailable
     Apr 27, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​a/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​322​-pl​eaz​zzz​zzz​zzz​zz.​htm​l  Redirect error unavailable
     Apr 26, 2011
    Er það mögulegt the guest skyndiminni er vandamál?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

hi,

hryggur fyrir seint svar mitt, en við erum að vinna í relase af vBET4 útgáfa. Ég mun athuga það fyrir þig eins fljótt og auðið er.

Takk fyrir þolinmæðina.

Hmm ég gerði margar prófanir og ég get enn ekki birta hvaða síður af listanum þínum!
    Kannski þetta þráður er ekki til lengur.
    Ég er með hugmynd: vinsamlegast finna á vettvang þennan þráð:

2. fer þangað
    3. afrita url úr vafranum þínum
    4. Líma hér.

Í öðru lagi - vinsamlegast bara að fara til að villa þig inn skrá - líta inn og reyna að finna einhverja villur þegar þú reynir að sýna þá síðu.

Senior Member

Ég fjarri góða hluti þýðingar sem voru ekki stór hitters á síðuna, og ruddi skyndiminni, þannig að ég ætla að það getur verið en af 404 villur þar Google dropar á síðum. Ill horfa yfir það og gefa skýrslu aftur eftir nokkurn tíma. Takk aftur fyrir stuðninginn hér.

ok takk fyrir staðfestingu. Ef þú vilja taka eitthvað - vinsamlegast gera nýjan þráð. Þessi er leyst núna

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •