Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 25

Thread: $ (Dollaramerki í URL) veldur áframsenda villur

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

getur þú líma hér fulla skilaboð efni (skilaboð frá Google)?

Í öðru lagi, setja þér vefslóðir með inni rúm - vinsamlegast setja hér góða slóðir vegna þess að ég vildi eins og til stöðva það.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 27-04-11 á 21:32.

Senior Member

Ekki viss um að ég fylgja spurningunni þinni, ég hef margar vefslóðir? Þeir vinna þegar þú smellir á þær en Google sér þá sem endurvísa villa. Ég las að það er líklegast kóðun. Ég hef ekki skilaboðin frá Google en 100k áframsenda villur í vefstjóra verkfæri. ÉG staða a chunck þeirra í fyrri færslu minni.

Ég tók eftir því að allir tenglar frá tenglar eru brotnir og vafrinn minn getur ekki opnað síðuna þína með því að á þennan tengil. prófaðar á IE og Google Króm.

Með því að IE vafra ég tók eitt - phpBB2 er brotinn! í stað phpBB2 í url Ég er með pH% E2% 80% 8BpBB% E2% 80% 8B2.

svo lítur url þína eins og:
    http://www.allfreechips.com/ph% E2% 80% 8BpBB% E2% 80% 8B2 /

kannski er það vandamál með kóðun.

Í öðru lagi gera hvaða útgáfu af vBET notar þú?

Senior Member

Ég notaði nýjustu útgáfuna þú hefðir mig setja í síðasta tölublaði 3.4.0

Senior Member

Hvað myndi ég stöðva fyrir kóðun?

Ekki viss um að ég fylgja þessari

í nýju útgáfuna allt utanáskrift sem við höfum í góðu lagi svo url endurvísa er gott (það er einhver vandamál). Ég er að leita að lausn um þetta kóðun - ég mun AKS Michał um það.

Getur þú opnar síðuna þína með því að nota tengla frá Google viðvörun?

Senior Member

Já, þegar ég smelli á tengla sem þeir vinna í lagi, im ekki eftir þar sem þú hefur phpBB2 málið þú staða þó.

Senior Member

Það hefur verið í nokkra daga og helgi hér Allar uppfærslur?

halló,
    Í fyrsta lagi - ég vildi eins og til afsökunar fyrir seint svar mitt - Við eigum langt - free helgi (National Holidays).

aftur til málið.
    Ég tók eftir að þú hefur ekki stutt (enn) tungumál virkt. Vinsamlegast gera óvinnufæran það með admincp-> vBET-> þýðingar valkostur. Ef einhver mun nota þennan tengil - síða verður ekki þýdd vegna þess að Google styðja ekki sumra tungumála ennþá (og ég sjá nokkrar slóðir með ekki studdar langage númerin inni).

Í öðru lagi - vinsamlegast líma hér nokkra tengla á listanum þínum (úr skilaboðum frá Google) sem þú getur notað og tengist þræði enn til staðar vegna þess að ég get enn ekki opnað hvaða slóðum á listanum þínum (kannski þræði ekki til staðar núna). Það verður mjög hjálpsamur.

trirdly - Ég get endurskapað þetta mál með slæmt skjá $ í url. Ég mun undirbúa sig fyrir þér fljótur festa hvernig á að eyða $ frá url - ef þú þarft

1. opna, breyta og gera afrit af þessari skrá:
    Forum rót / innheldur / vbenterprisetransator_functions.php
    2. í þessari skrá að finna:
    PHP Code:
    $vbet_custom_char_replacement_short = array('"' => '''%' => ''); 
    3. og skipta með:
    PHP Code:
    $vbet_custom_char_replacement_short = array('"' => '''%' => '''$' => ''); 
    4. Vista og prófa það
    Síðast breytt af kamilkurczak; 03-05-11 á 16:46.

Senior Member

ok, fjarri ég ekki stutt enn sjálfur (ég hafði ekki séð að í fortíðinni!)

hér eru nokkrar villur frá 1 maí

Code:
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/n​l/p​rom​oti​ons​/33​99-​bre​aka​ay-​25-​dol​lar​-nd​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/n​o/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​282​-ww​w-c​asi​nod​uwe​b-n​et-​$-1​0-a​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​s/b​ad-​tim​es/​499​6-c​irr​us-​uk-​on-​par​emp​i.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/e​s/p​rom​oti​ons​/57​82-​$-1​0-0​00-​sor​teo​-co​n-g​alo​re-​tra​gap​err​as.​htm​l  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/l​t/n​ews​/34​56-​ieš​kot​e-ž​mon​ių-​ver​sti​-al​lfr​eec​hip​s.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​s/p​rom​oti​ons​/39​79-​fre​e-c​asi​no-​kod​e.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/t​h/p​rom​oti​ons​/35​40-​new​-ca​t-รหัส​-co​ol-คาสิโน​-50​-$.​htm​l  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​l/p​rom​oti​ons​/53​84-​kod​e-i​zob​ilj​u.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/e​t/p​rom​oti​ons​/58​73-​mas​siv​e-3​33-​1-d​epo​sii​di-​boo​nus​-at​-ca​sin​o33​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/t​h/p​rom​oti​ons​/34​96-เล่นคาสิโน​-em​ail​-ยูไนเต็ดราคา​-$-​10-เสียค่าใช้จ่าย​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​a/p​rom​oti​ons​/59​67-​gen​eró​s-f​ree​spi​n-n​ada​l-p​res​ent​-en​-go​-ca​sin​o-w​ild​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/t​h/p​rom​oti​ons​/34​96-​vbe​t_d​ela​y2x​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/it​/pl​ay_​ban​ner​268​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/t​l/p​rom​oti​ons​/43​41-​new​one​-pa​ra-​coo​lca​t.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/h​i/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/4​042​-sl​ots​ofv​ega​s.h​tml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​a/w​elc​ome​-le​ts-​tal​k/5​224​-eu​a-c​asi​no.​htm​l  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/s​q/a​rch​ive​-ca​sin​o-s​tuf​f/2​857​-ne​voj​ë-p​ër-​inf​orm​aci​on-​par​a-s​e-t​ë-d​epo​zit​ave​-i.​htm​l  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​s/p​rom​oti​ons​/55​43-​las​t-l​oad​-co​des​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/l​v/c​ont​est​-ca​len​dar​/65​26-​var​-ba​ner​i-n​aud​as-​uzv​arē​tāj​iem​.ht​ml  Redirect error May 1, 2011 
    htt​p:/​/ww​w.a​llf​ree​chi​ps.​com​/ph​pBB​2/c​a/p​oke​r-p​rom​oti​ons​/29​84-​par​adi​se-​pok​er-​pro​mo-​bec​ome​-mi​lli​ona​ir.​htm​l  Redirect error May 1, 2011

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •