Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Hvar er flokkun?

Post Hvar er flokkun?

Ég veit að ég er með nýja vettvang, en einn af kröfum þínum var eins
    Fjöldi innleggja x 52 = hellingur af tenglum ...

Þar sem ég hef fengið ókeypis útgáfu til að vinna, ég hef í raun ekki raunverulega
    séð allar aðgerðir varðandi flokkun, sum þýðingu URLs
    eru verðtryggð, en ef við margfaldað innlegg mitt x 52 þá myndi ég
    hafa yfir 187k slóðir .. því að horfa á Yahoo explo, tengla mínir hafa verið
    rétt undir 2000 fyrir síðustu 1 viku eða svo, og það myndi fela í sér hvaða
    þýðing vefslóðir einnig ... nú tenglar birtast 1884 eða um

http://www.ongsono.com/check_backlin...makersclub.com

svo hvar er flokkun aðgerð?

ég vantar eitthvað hér?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi

Ég er að leita á slóðina sem þú gafst. Eins og ég sé Google verðtryggð 142 000 síður og Yahoo aðeins 1 700 - þetta lítur út eins og eitthvað athugavert við Yahoo ...

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú sért ekki sljór Yahoo af robots.txt Ef já - stöðva. Ef ekki - við getum ekki sagt þér af hverju Yahoo er latur í þessu tilfelli. Google sýnir að allt er í lagi með umræðum og þýða síður eru verðtryggð vel.

Einnig treystir ekki niðurstöður á síðu sem þú gafst. Það er skrifað að Google verðtryggð 142 000 síður á vettvangi þínum, en vinsamlegast sjá vegna þessa fyrirspurn í google:
    Code:
    site:vipmoneymakersclub.com
    Ég sé hér aðeins 47 700 niðurstöður ... Svo sem birtast í ongsono eru nokkuð öðruvísi en raunverulegur einn.

Einnig Ég skoðaði þýðing síðurnar þínar, þ.e.:
    Code:
    site:vipmoneymakersclub.com/fr/
    Around 150 niðurstöður - það er í raun ekki áhrifamikill, en sýnir að Google er í raun flokkun þýðing síðurnar þínar. Þú getur gert það þ.e. hraðar með því að bæta þýðing síðum við site.xml líka skaltu hafa í huga að hversu hratt Google er skrið og flokkun síður veltur á bls PR og Chow hratt það breytist. Um önnur vélmenni - líklega svipuð.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •