Hi
Ég er að leita á slóðina sem þú gafst. Eins og ég sé Google verðtryggð 142 000 síður og Yahoo aðeins 1 700 - þetta lítur út eins og eitthvað athugavert við Yahoo ...
Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú sért ekki sljór Yahoo af robots.txt Ef já - stöðva. Ef ekki - við getum ekki sagt þér af hverju Yahoo er latur í þessu tilfelli. Google sýnir að allt er í lagi með umræðum og þýða síður eru verðtryggð vel.
Einnig treystir ekki niðurstöður á síðu sem þú gafst. Það er skrifað að Google verðtryggð 142 000 síður á vettvangi þínum, en vinsamlegast sjá vegna þessa fyrirspurn í google:
Code:
site:vipmoneymakersclub.com
Ég sé hér aðeins 47 700 niðurstöður ... Svo sem birtast í ongsono eru nokkuð öðruvísi en raunverulegur einn.
Einnig Ég skoðaði þýðing síðurnar þínar, þ.e.:
Code:
site:vipmoneymakersclub.com/fr/
Around 150 niðurstöður - það er í raun ekki áhrifamikill, en sýnir að Google er í raun flokkun þýðing síðurnar þínar. Þú getur gert það þ.e. hraðar með því að bæta þýðing síðum við site.xml líka skaltu hafa í huga að hversu hratt Google er skrið og flokkun síður veltur á bls PR og Chow hratt það breytist. Um önnur vélmenni - líklega svipuð.