Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 24

Thread: Google hefur fjarlægt allar verðtryggð þýðing síður

Default Google hefur fjarlægt allar verðtryggð þýðing síður

Hæ,
    Google hefur fjarlægt úr vísitölunni allt þýða URL:

PHP Code:
    site:www.egiptoforo.com/forums/pt

site
    :www.egiptoforo.com/forums/en 

etc ..

Ég fann að einhver hér í umræðum sem hafði sama vandamál, en vegna þess að MySQL villa. Ég veit ekki hvað er að gerast í umræðum mínum.
    Ég vissi ekki breytt de robots.txt ... i gerðist í dag. Ég hafði Greinar td: 47,000 url á hebresku, 20.000 í franska, etc ...

Vinsamlegast hjálp

Takk
    Síðast breytt af pepito69; 03-03-11 á 23:57.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Gera þú hafa allir tölvupóst frá Google eða MySQL villur í skrá þig inn? vinsamlegast skrifa allar upplýsingar.

Nei ég gerði ekki recived allir tölvupóst frá Google og það eru engin MySQL villur í skrá þig inn minn.
    Það var í gær, og ég gerði ekki snerta neitt.

eins og ég veit, getur Greinar inni í möppu ryðja úr vegi ef síður eru ekki skoðuð af Google fyrir langa tíma (þ.e. 24 klukkustundir eða meira)

frá reynslu minni, hef ég um 4.000 síður inni í möppu domain.com / d / nota aðrar MOD (Engar tengdar með vBET), en vegna þess að unga fólkið brotna í nokkra daga, eftir að ég athuga aftur á Google Site: domain.com / d / öll verðtryggð síður eru farin

reyna að fá tengla frá öðrum vefsvæðum að hver þinn þýðing Forum Home síðu líka, þ.e.: fá tengla frá öðrum vefsvæðum að egiptoforo.com / ráðstefnur / PT / og egiptoforo.com / ráðstefnur / is /

Ég held að vandamálið er ekki í vBET, en í umræðum / staður / miðlara

tvöfaldur stöðva allar hlutur, athuga Google Webmaster Tools of https://www.google.com/webmasters/tools/

eins og ég veit, getur Greinar inni í möppu ryðja úr vegi ef síður eru ekki skoðuð af Google fyrir langa tíma (þ.e. 24 klukkustundir eða meira)
    Þetta er ekki raunin.

Ég hafði mikið af ytri tengla og mikið af síðum.

Í verkfæri vefstjóra Ég hef klassískt vandamál í vBET: Low svörun og afrit metatags og tittles. Ekkert nýtt ....

Ég er að hugsa í gera óvinnufæran the unga fólkið og það var mikilvægt fyrir mig. en ég held að Google er ekki eins sjálfvirk efni eins og þeir segja í vefstjóra fylgja. Google er að færa gegn því að mínu mati. Vonumst til að vera rangt því vBET, gæti verið wonderfull unga fólkið þrátt fyrir það vel þekkt vandamál og takmarkanir.
    Look, ég hafði thousends í slóð Verðtrygging í þýdd útgáfa og nú ekkert!
    Síðast breytt af pepito69; 04-03-11 á 13:23.

Quote Upphaflega Staða við pepito69 View Post
    Þetta er ekki raunin.

Ég hafði mikið af ytri tengla og mikið af síðum.

Í verkfæri vefstjóra Ég hef klassískt vandamál í vBET: Low svörun og afrit metatags og tittles. Ekkert nýtt ....

Ég er að hugsa í gera óvinnufæran the unga fólkið og það var mikilvægt fyrir mig. en ég held að Google er ekki eins sjálfvirk efni eins og þeir segja í vefstjóra fylgja. Google er að færa gegn því að mínu mati. Vonumst til að vera rangt því vBET, gæti verið wonderfull unga fólkið þrátt fyrir það vel þekkt vandamál og takmarkanir.
    Look, ég hafði thousends í slóð Verðtrygging í þýdd útgáfa og nú ekkert!
    getum við bíða og sjá, ef það er annar aðili sem notar vBET of fá sömu vandamál, ég sé afar margir nota vBET sérstaklega the frjáls útgáfa, vegna þess að þræði skoðanir á þessu stuðning spjalli eru mjög margir, og frá vb.org Uppsett upplýsingar

Ef sjálfvirkur síður eru góð gæði, held ég ekki mörg Greinar minnkar

og það er betra ef það er beinskipting þýða lögun líka, að auka þýða gæði, eins og ég beðið hér, Svo þess rétt eins og Wikipedia eru grein sömu aðeins þýða handbók í annað tungumál með því félagi

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Vinsamlegast athugaðu tölvupóstinn eða annáll og finna einhverja MySQL villur eða eitthvað svoleiðis.
    Ekki Yu hafa robots.txt skrá? er hægt að líma fullt efni af þessari skrá?

Þú getur litið það hér:
    http://www.egiptoforo.com/robots.txt

Quote Upphaflega Staða við pepito69 View Post
    Þú getur litið það hér:
    http://www.egiptoforo.com/robots.txt
    Ég held að vélmenni er kappnógur herstyrkur. Ég hef aldrei séð slíka
    a gríðarstór vélmenni í lífi mínu. Ég held að þú ættir bara að nota
    staðall vélmenni sem mun halda köngulær frá flokkun
    sumir af framkvæmdarstjóra vettvang, og þessi það. Þú ert
    reyna að halda út hvert kónguló í heimi, og ég
    Ekki held að það sé gott ... hvað ert þú hræddur við?

Nú þegar ég hugsa um þetta. Ég er á VPS, og ég fékk spjallþráð
    Sendu skýrslu, og Google fá að láni var á bönnuð IP listanum. Er
    það er mögulegt að netþjóninn hafi bannað einhverjum láni IP og
    Ef sú er raunin og þeir gátu ekki komið til baka og kónguló,
    þá hefðu þeir ekki vera de verðtryggingar? Mér fannst það mjög undarlegt
    að Google fá að láni endaði á bönnuð IP listanum mínum ... svo hvað
    gæti Google kónguló að gera að hafa fengið bannað?

Vandamálið er ekki robots.txt
    Takk fyrir ráðleggingar þínar en vandinn er aðeins í trasnlated sjálfur ekki á aðal vettvangur. En ég mun einfalda vélmenni ...
    Takk aftur en þessi leyndardómur enn á.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •