Vinsamlegast hafðu í huga að:
1. Rétt eins og þú segir Google hefur mikla þjónum á öllum heiminum og þeim verður að reglulega dreifa gögnum á milli hvor aðra. Það er ástæðan fyrir sumum síðum getur verið sá þegar verðtryggð á einn heimsálfa en ekki enn á öðrum.
2. Hafðu í huga að Google sýnir APROXIMATE margar niðurstöður sem þýðir að:
a) það er ekki alvöru tala
b) fjöldi niðurstöður geta breyst, jafnvel þegar raunverulegur fjöldi verðtryggð síður ekki
c) fjöldi niðurstaðna má samt sama þótt fjöldi verðtryggð síður breytt
d) Google notar heuristics ekki reiknirit, þannig að niðurstöðurnar eru í raun ekki deterministic - sennilega þú munt ekki sjá þetta á efstu niðurstöður, vegna felustaður og svo framvegis, en ef það gæti verið sýnilegt þegar staðið er á virkilega lágu niðurstöður
e) galdur getur gerst
Alvarlega - vinsamlegast lesið nokkrar síðast mitt innlegg í þennan þráð - ég vona það getur hjálpað
Ég leit bara til Algildisstafa í robots.txt (síðan eftir fyrri þekkingu mína það ætti ekki að vera í robots.txt) og fann þessa grein sem segir það ætti að virka:
Enn ég fann mjög áhugavert höfundar setningu:Code:http://seogadget.co.uk/wildcards-in-robots-txt/
Ég mun gera fleiri rannsóknir á þessu sviði.Sumir er SEO ekki sammála með notkun Algildisstafa, eða að minnsta kosti þeir sjá það sem nokkuð áhættusamt eða langt frá bestu starfshætti.
Breyta.
Hér ég fann meira um algildisstaf í robots.txt:- Samkvæmt upplýsingum þar Google og Yahoo leyfa til að nota Algildisstafa.Code:http://tools.seobook.com/robots-txt/
Enn - Gakktu úr skugga um að þú sért ekki sljór alla þína þýðing efni af sumum af algildisstaf reglu. Vinsamlegast notið Webmaster Tools til að ákvarða (fyrsta gera vBET birtast aftur). Eins skrifaði höfundur síðast getið article:
Íhuga tengdar vefslóðir Ef þú notar Robots.txt Algildisstafa: Ég kostnaður óvart mig yfir $ 10.000 í hagnað með einum robots.txt villa!
Síðast breytt af vBET; 07-03-11 á 00:08.
Ég gerði segja honum upfront að einfalda robot.txt hans - ég er ekki sérfræðingur, en
Ég hélt strax the kylfa að eiga svona brjálaður robots.txt ekki
gera síðan. a robot.txt þarf að vera einfalt, ekki kappnógur herstyrkur ....
Ég held ég nefndi líka að honum að það var ekki góð hugmynd annaðhvort að
fjarlægja unga fólkið sem það myndi ekki leysa vandann, vegna þess að það
gerist ef það byrjar allt aftur, er hann telur þá að fjarlægja
unga fólkið aftur, þar sem hann var ekki að leysa þetta í fyrsta skipti, það
bara ekki gera síðan bara að un-setja í embætti the unga fólkið án þess að leysa málið.