Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 24

Thread: Google hefur fjarlægt allar verðtryggð þýðing síður

Quote Upphaflega Staða við pepito69 View Post
    Vandamálið er ekki robots.txt
    Takk fyrir ráðleggingar þínar en vandinn er aðeins í trasnlated sjálfur ekki á aðal vettvangur. En ég mun einfalda vélmenni ...
    Takk aftur en þessi leyndardómur enn á.
    Ég er forvitinn að vita líka

eins og ég er viss um þá sem hlaupa frjáls / greiddur útgáfa myndi
    einnig að hafa áhyggjur / áhyggjur af því að þeir gætu verið deindexed einnig.

Svo er spurningin:

Var þetta að kenna, eða Googles kenna.

Hversu gömul er lén?

Hæ,
    lénið mitt er 4 ára. Og aldrei haft vandamál áður með Google.
    Ég verð að segja að ég hefði mikið af URL Verðtrygging í þýdd tungumálum. Meira en vBET vettvangur og öðrum sem ég hef séð.
    Síðast breytt af pepito69; 05-03-11 á 11:10.

Ég uninstalled vBET unga fólkið mun eyða öllum regla relationed að vBET, bíða 4 daga og setja það inn aftur frá núlli.

Ég uninstalled vBET unga fólkið mun eyða öllum regla relationed að vBET, bíða 4 daga og setja það inn aftur frá núlli.
    Ég er ekki viss um hvort sem er að fara að hjálpa, svo allt sem þú sérð nokkrar
    gerðist þú ert bara að fara að uninstall og byrja upp á nýtt?

Google virðist hafa alvarleg mál við aðra að fá á undan
    neitt, og allt sem eitthvað virðist vera góður, þá
    Google hugarangur allt yfir þig, google nokkuð eftirlit mikið destinty okkar,
    og Google hefur ekki verið þekkt fyrir að spila sanngjarna annaðhvort ... Google frekar
    mikið eftirlit á internetinu, hvað gerist á Intenet og
    það sem þeir vilja sjá gerast á netinu, en ég er ekki sérfræðingur,
    en ég heyri sama Ole sögur ... ég á heitt website, nú allir
    Skyndilega Google sýnir ekki mér ást lengur ... og lén
    sem voru stjörnur og fá umferð, snúa út að fá mjög lítið ...

Lénið mitt er mjög, mjög nýr ... það var niður eins og 2 daga, og ég missti
    um 70 backlinks, ég er ekki viss um hvort það var þegar að koma, eða
    gerði ég tapa þá backlinks af því að ég var niður í 2 daga, og
    með síðuna mína að vera svo nýtt, er ástæða þess að ég komist hratt backlinks samt?

Google er skrítið, en þeir eru ekki hér til að hjálpa, þeir
    eru hér að græða peninga, og hjálpa sér fyrst ....

og stundum, jafnvel minnstu síða breyting getur tekið þig út .... enda flest okkar
    í raun ekki vita hvernig kerfið virkar, þá erum við að gera minniháttar síðuna breytast, þá byrjum við
    missa tonn af umferð, og fyrsta hugsun okkar er að kenna Google.
    Síðast breytt af dsimms; 05-03-11 á 18:51.

Ég mun segja þér í nokkrar vikur, ég hef of mikinn tíma ... takk samt.
    Það er möguleiki að vera mér að kenna, ég verð að uppgötva það.

Ég mun segja þér í nokkrar vikur, ég hef of mikinn tíma ... takk samt.
    Það er möguleiki að vera mér að kenna, ég verð að uppgötva það.
    Eins og ég nefndi áður síðuna mína er mjög nýtt. það hefur náð hámarki um
    1400 tenglar í réttlátur óður í tvær vikur hætt síðan. Ég er ekki viss
    hvað er að gerast núna, það virðast til vera vonlaus eins og 20-50 tengla á
    degi núna, svo ég er ekki viss hvað það er að kenna, vonandi er það ekki
    vBET, en hver veit á þessum tímapunkti. Ég hef fatlaður a unga fólkið sem hefur
    verið grunaður um að vera svarta húfu, svo ég vona að það sé vandamálið,
    Nú þegar ég hef slökkt á unga fólkið það gera dag eftir nokkra daga / vikur
    til að finna út hvort tengsl mín hættir sleppa og byrja að aukast aftur, en
    þá aftur það má alls ekki neitt, en sandkassi, eða Google dans ....
    en með að ræða um gömlu síðunni 4 ár, ættir þú ekki að vera sandboxed.

Hvernig veistu að bara vBET tengsl eru fjarlægðar?

Hvernig veistu að bara vBET tengsl eru fjarlægðar?
    Easy, réttlátur tegund í google leit site:www.yourdomain.com / ráðstefnur / það

Breytingar á fjölda tengla við Google er vegna þess að sennilega, mismunandi netþjónum Google, eru þeir ekki flokkun sama fjölda URL, og það eru fleiri en 50 framreiðslumaður.

allt sem þú gerir:
    Site:www.yourdomain.com
    Það tengist við einn Google framreiðslumaður.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

en ég held að Google er ekki eins sjálfvirk efni eins og þeir segja í vefstjóra fylgja. Google er að færa gegn því að mínu mati. Vonumst til að vera rangt því vBET, gæti verið wonderfull unga fólkið þrátt fyrir það vel þekkt vandamál og takmarkanir.
    Look, ég hafði thousends í slóð Verðtrygging í þýdd útgáfa og nú ekkert!
    Segðu okkur hvar á vefstjóra verkfæri er skrifað að Google er ekki eins og þýða staður? ... Einnig er hér Google ekki sjálfvirk - þýðing er sjálfvirk - efni er ósvikin frá mjög þræði þínum skrifað af mjög notendur.
    Google er ekki á móti þýtt samhengi - sönnun er mikið af umræðunum með vBET og vera verðtryggð. Þú getur einfaldlega stöðva það í dæmi á síðuna okkar. Ef Google væri gegn henni þá myndum við ekki vera verðtryggð. Jafnvel þetta mjög þræði sem er nýtt er þegar skráð í öðrum tungumálum (ég köflóttur fyrir pólska) hvað auðveldlega sannanir að Google er flokkun þýtt síður.

Þannig er þetta mál þitt ekki almenn einn.

Á þessari stundu vBET er ekki að vinna á vettvangi þínum - svo við erum ekki fær um að vinna á máli þínu né gefa þér önnur vísbending um að - vinsamlega kveikja á vBET. Hver var ástæðan af máli þínu, með því að slökkva vBET þú gert það varanlegt. Þú munt aldrei hafa verðtryggð þýtt síður ef þú vilt ekki hafa þýtt síður á vettvang. Eins og ég skrifaði - við vitum ekki nú hvað var ástæðan. Það gæti verið jafnvel eitthvað tímabundið á Google megin hvað gæti fengið til baka eins og það var án breytinga. Kannski ... Nú er það ekki málið lengur - nú þú hefur ekki vBET það á þessari stundu er eðlilegt að þú þarft ekki verðtryggð þýtt síður - vegna þess að nú þú þarft ekki þýtt síður. Vinsamlegast fyrst að kveikja vBET á.

Ég er að haka við þráð frá upphafi svo leitt er fomething var þegar skrifað. Ég skoðaði robots.txt og ég sá það wird efni eins og:
    Banna: / ráðstefnur / PT / * ham
    Eins og ég veit robots.txt styðja ekki Algildisstafa eins og * - þetta gæti verið hluti af vandamálinu. Það ætti ekki vegna þess að það ætti að segja að tengsl við rétta vefslóð upphafi: / Ráðstefnur / PT / * ham ætti ekki að vera verðtryggð, en kannski eitthvað breytist á Google vélmenni og nú eru þeir ekki færa inn tengla að byrja með: / Ráðstefnur / PT / (Á td vegna * tákn eru ekki leyfð og URL lesa hættir á þessu merki gefur þér ekki leyfi fyrir flokkun allar þýddar síður). Það myndi vera einhvers útskýringar á aðstæðum þínum þar sem ég sjá reglur svona fyrir öll tungumál.

Enn og aftur það ætti ekki að vera ástæða hér, en önnur leið sem þú ættir ekki að nota * merki í banna reglum, svo kannski það hefur eitthvað sameiginlegt með máli þínu. Vinsamlegast fjarlægðu / umsögn þessum reglum.

Einnig athuga hvað vefstjóri verkfæri er að segja þér um tengilinn sem var læst með robots.txt. Auðvitað núna - vegna þess að þú fatlaður vBET - við getum haft rangt verkfæri vefstjóra greina, vegna þess að þýðing tenglar eru ekki til lengur á vettvangi þínum. Svo enn og aftur - fyrst að kveikja á vBET, eftir að á þessari stundu sem við þurfum að bíða, af því að vefstjóra verkfæri sýna ekki raunveruleg gögn - sögulegt (og aldrei vita hvenær hún er uppfærð). Svo fyrst snúa vBET. Þá ef í 2 vikur ekkert breytist munum rannsaka er meira. Það væri auðveldara ef vBET yrði allan tímann kveikt á nú ætlum við að hafa fleiri hlutur - Google viðbrögð ...
    Síðast breytt af vBET; 06-03-11 á 22:56.

Vandamálið er ekki robots.txt
    Takk fyrir ráðleggingar þínar en vandinn er aðeins í trasnlated sjálfur ekki á aðal vettvangur. En ég mun einfalda vélmenni ...
    Takk aftur en þessi leyndardómur enn á.
    robots.txt samt ekki einfalda og það er hugsanlega málið framleiðandi. Og ef þú lest fyrri færslu mína hér getur þú munt sjá hugsanlega útskýringu hvers vegna aðeins þýtt síður var ekki verðtryggð vegna robots.txt - hugsanlega - Ég get ekki endanlega sagt að það væri málið framleiðandi, en einnig ætti ekki endanlega sagt að það er ekki, sérstaklega að þú hafir það ólöglegt yfirlýsingum.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •